Giải trí

Hà Hồ 'xoa dịu' Kim Lý sau lời phũ chuyện kết hôn?

Công chúng vẫn đang chờ một ngày Hà Hồ thay đổi quan điểm, cho Kim Lý một hạnh phúc trọn vẹn sớm hơn.

Người ta từng đồn đoán, đặt giả thiết mối quan hệ giữa Hà Hồ và Kim Lý sẽ bị ảnh hưởng sau những chia sẻ của nữ ca sĩ về chuyện kết hôn và có con của hai người. Thế nhưng, mọi chuyện vẫn rất bình yên.

Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải bức ảnh kỉ niệm trong tiệc sinh nhật bạn thân. Người đi cùng cô không ai khác chính là bạn trai Kim Lý. Không ngần ngại chụp ảnh riêng hay giấu mặt, hai người cùng xuất hiện trong một bức hình.

Hà Hồ khẳng định chủ quyến giúp Kim Lý yên tâm chuyện lâu dài?

Thậm chỉ, điểm nhấn cho cả tấm hình khiến công chúng chú ý là bàn tay của Hà Hồ để lên đùi Kim Lý như một cách mà cư dân mạng gọi là khẳng định "chủ quyền" của cô với bạn trai.

Nữ ca sĩ cũng vui vẻ và thoải mái bình luận lại bạn bè tinh ý nhận ra chi tiết này trong tấm hình mới chia sẻ. Điều này được cho là một sự khẳng định mối quan hệ của hai người sau những chia sẻ của cô cách đây ít lâu.

Nhiều người cho rằng, cách khẳng định tình cảm và sự thân mật của Hà Hồ như một cách xoa dịu Kim Lý, một cách giúp anh tin vào tương lai trong mối quan hệ này dù cho cô hiện tại vẫn chưa tính tới chuyện kết hôn như bạn trai mong muốn.

Cách đây ít lâu, Hà Hồ từng cho biết quan điểm của cô và bạn trai khác nhau về hôn nhân. Kim Lý cần có gia đình và con cái vì anh chưa bao giờ kết hôn, điều này khác xa với cô, một người từng có gia đình và đổ vỡ nên có chút sợ hãi về chuyện hôn nhân.

Hai người bất đồng quan điểm chuyện kết hôn ở hiện tại

Hà Hồ sợ viễn cảnh vợ chồng yêu nhau, không thể sống thiếu nhau nhưng không biết nói gì vì ngày nào cũng gặp nhau. Cô thẳng thắn cho bạn trai nhiều lời khuyên, nếu kết hôn phải đối diện nhiều vấn đề, thậm chí là giết chết tình yêu.

Nói về chuyện sinh con với Kim Lý, Hà Hồ chia sẻ: "Tôi cũng đã nghĩ đến chuyện sinh thêm đứa nữa. Hôn nhân có thể là thứ gì đó khiến tôi e ngại, tuy nhiên con cái thì khác. Subeo trước đây không thích có em đâu, nhưng bây giờ lớn rồi, suy nghĩ cũng thay đổi. Tuy nhiên, khi nào có con còn là duyên".

Công chúng vẫn đang chờ một ngày Hà Hồ thay đổi quan điểm, cho Kim Lý một hạnh phúc trọn vẹn sớm hơn.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Kim Lý ,Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP