Pháp luật

Không nghe lời, nhân viên quán hát bị hiếp dâm và cướp hết tài sản

Khi nhân viên không nghe lời, Tuấn Anh đã "vứt" cô gái ra giữa đường, cướp hết tài sản. Nạn nhân thậm chí còn bị hiếp dâm trước khi bị bỏ rơi.

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ với các đối tượng: Nguyễn Tuấn Anh (SN 1994) Nguyễn Minh Hiếu (tức Hiếu trọc, SN 2001) và Vũ Quang Hiếu (SN 2002) cùng trú tại xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội về tội cướp tài sản và hiếp dâm.

Từ phải qua trái: Hiếu "xù", Tuấn Anh và Hiếu "trọc". Ảnh: Trung Hiếu

Trước đó, khoảng 7h ngày 5/10, chị Tòng Thị Ngọc (tên nạn nhân được thay đổi) đến trụ sở phòng Hình sự, Công an thành phố Hà Nội tố giác như sau: Khoảng thời gian từ 0h-4h cùng ngày, chị Ngọc bị một số đối tượng đánh, cướp tài sản gồm 1 ĐTDD và 300 nghìn đồng và đưa đến khu vực cầu Vĩnh Tuy dùng vũ lực hiếp dâm rồi chở đến phố Hai Bà Trưng, Hà Nội bỏ lại.

Nhận được đơn tố giác của chị Ngọc, xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, các đơn vị nghiệp vụ của Phòng cảnh sát hình sự tổ chức xác minh điều tra, làm rõ.

Kết quả đến ngày 6/10, đã làm rõ được 3 đối tượng trên.

Tại cơ quan điều tra các đối tượng khai nhận: Khoảng tháng 8/2019, Nguyễn Tuấn Anh có ý định cung cấp nhân viên nữ phục vụ cho các quán hát trên địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội. Để phục vụ công việc, Tuấn Anh thông qua mạng xã hội Facebook đã tuyển được 3 nhân viên nữ đều sinh năm 1998.

Nhằm quản lý và có người hỗ trợ đưa các nữ nhân viên tới quán hát, Tuấn Anh thuê 4 đối tượng nam, trong đó có Vũ Quang Hiếu (tức Hiếu "xù", SN 2002), Nguyễn Minh Hiếu (tức Hiếu "trọc", SN 2001).

Để thuận tiện trong quản lý, các nhân viên nữ và quản lý cùng sinh hoạt tại nhà của Tuấn Anh. Hằng ngày khi các quán hát có yêu cầu nhân viên nữ phục vụ thì Tuấn Anh sẽ cho người chở nhân viên đến quán hát, giá phục vụ sẽ được trả 250 nghìn đồng/1h30 phút, quán hát sẽ cắt lại 30 nghìn đồng, nhân viên cầm về 220 nghìn đồng đưa lại cho Tuấn Anh 70 nghìn đồng để lo chi phí sinh hoạt.

Trong quá trình hoạt động, qua mạng xã hội Facebook, Tuấn Anh biết và trò chuyện với chị Tòng Thị Ngọc (SN 1994, tên nạn nhân đã được thay đổi). Ngọc cho biết trú tại tỉnh Sơn La và hiện đang phục vụ quán hát ở tỉnh Vĩnh Phúc, nhưng do thù lao thấp nên muốn "đầu quân" cho Tuấn Anh. Ngày 2/10. Ngọc rủ thêm Vèn Thị Minh. (tên nạn nhân được thay đổi, SN 2003, ở Sốp Cộp, Sơn La) cùng đi xuống nhà Tuấn Anh.

Đến đêm ngày 4/10, do không thấy Tuấn Anh ở nhà, Ngọc và Minh rủ nhau ra ngoài ăn tối. Đến 24h cùng ngày, khi Tuấn Anh về, Hiếu "trọc" nói, 2 cô gái xin ra ngoài mua nước nhưng tới lúc đó vẫn chưa về.

Tức giận, Tuấn Anh sai 4 đối tượng nam đi tìm Ngọc và Minh. Sau đó, chúng tìm được 2 cô gái ở quán vịt nên đã bắt về. Tại nhà, Tuấn Anh bắt Ngọc và Minh phải ký vào giấy tờ nợ tiền (số tiền 2 triệu đồng), coi như tiền phạt vì ra ngoài mà không xin phép. Trong khi Minh ký theo yêu cầu và được cho lên nhà nghỉ ngơi, thì Ngọc kiên quyết không ký, khiến Tuấn Anh tức giận và lệnh cho nhóm này đánh, tát liên tục đối với nữ nhân viên này. Sau đó, Tuấn Anh lệnh cho 2 đối tượng Hiếu chở Ngọc ra đường 5, đánh cho một trận và cướp hết tài sản của nhân viên nữ này.

Đến khu vực phường Cự Khối, Long Biên thì Nguyễn Minh Hiếu (tức Hiếu trọc) bảo Ngọc đưa hết số tiền trong người cho Vũ Quang Hiếu (tức Hiếu xù).

Sau khi lấy hết tiền Hiếu trọc tiếp tục chở Hiếu xù và Ngọc đến khu vực cầu Vĩnh Tuy. Tới đây, Hiếu "xù" nảy sinh ý định hiếp dâm Ngọc, nên bảo Hiếu "trọc" dừng xe để hắn "nói chuyện", rồi dắt Ngọc vào khu vực phía trong. Tại đây, Hiếu "xù" ép Ngọc phải quan hệ tình dục với hắn. Khi Ngọc phản đối, Hiếu "xù" đe dọa rằng nếu không chịu "chiều", hắn sẽ mang cô đi bán nội tạng. Sau đó, đối tượng này dùng vũ lực để thực hiện đến cùng hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Xong xuôi, Hiếu "xù" và Hiếu "trọc" tiếp tục chở Ngọc vào nội thành Hà Nội “vứt” theo yêu cầu của Tuấn Anh.

Hiện, cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP