Số hóa

iPhone 9 giá rẻ bất ngờ lộ diện thiết kế đẹp ấn tượng

Người dùng mạng xã hội đang truyền tay nhau một hình ảnh được cho là thiết kế của iPhone 9 dùng màn hình LCD, giá rẻ và sắp ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Theo thông tin từ trang PhoneArena, mới đây đã xuất hiện một hình ảnh render cho thấy thiết kế của iPhone 9 dựa trên những tin đồn rò rỉ trước đó. Điểm đáng chú ý là smartphone này có “tai thỏ” trên màn hình giống như iPhone X, khác biệt chỉ là trên iPhone 9 trông có vẻ rộng và dày hơn.

Sở dĩ có điều này là do các vấn đề liên quan đến việc điều chỉnh camera TrueDepth cho phù hợp với màn hình LCD , dẫn đến phần tai thỏ sẽ trông xấu và thô hơn so với trên phiên bản màn hình OLED, cụ thể là iPhone X (2018) 5,8 inch và iPhone X Plus 6,4 inch. Ngoài ra, trên iPhone 9 cũng không còn thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay Touch ID, có thể là Apple đã quyết định loại bỏ và hỗ trợ mở khoá FaceID.

Ở phần mặt sau, iPhone 9 sẽ được trang bị một camera đơn, nhưng ống kính trông lớn hơn đáng kể so vso với trên người tiền nhiệm iPhone 8. Các chuyên gia nhận định có thể là do được trang bị cảm biến mới và có khả năng chống rung quang học. Đồng thời, phần mặt lưng sẽ được làm bằng mặt kính để hỗ trợ khả năng sạc không dây.

Được biết, Apple sẽ giới thiệu cả bộ ba iPhone mới này trong một sự kiện thường niên vào tháng 9 tới đây. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Tác giả: Vi Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: màn hình LCD ,iPhone 9

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP