Cộng đồng mạng

Hot girl Hoàng Thị Loan thẳng thắn về chuyện với Công Phượng

Hot girl bóng đá Hoàng Thị Loan liên tục bị gán ghép, và được nhiều người đẩy thuyền với Công Phượng. Dù vậy, cô rất thẳng thắn về chuyện liên quan đến cầu thủ này.

Sau SEA Games 30 diễn ra tại Philippines, ĐT nữ Việt Nam đã xuất sắc giành được tấm HCV thứ 6. Qua đó, vượt mặt kình địch Thái Lan trở thành đội bước lên bục đăng quang nhiều lần nhất ở đấu trường này. Dù chỉ đóng vai trò dự bị, nhưng Hoàng Thị Loan nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ mỗi khi vào sân. Nhờ khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng, lối chơi máu lửa, quyết liệt.

Nhiều người 'đẩy thuyền' Công Phượng và Hoàng Thị Loan đến với nhau

Cũng chính vì thế, cô nàng trở thành cái tên hot, nhận được nhiều sự chào đón làm khách mời giao lưu. Đề tài cho mọi người bàn tán cả về chuyên môn lẫn đời tư. Trong đó, nổi bật nhất chính là việc bị gán ghép, đẩy thuyền với Công Phượng. Trước câu hỏi liên quan tới chuyện này từ khán giả ở một buổi livestream, nữ cầu thủ đáp 'Công Phượng về thì thăm nhà Phượng chứ có thăm Loan đâu. Phượng có biết Loan là ai đâu. Hơn nữa nếu mà tìm hiểu thì phải để Công Phượng tìm hiểu Loan chứ'.

Tiếp đến, xuất hiện hàng loạt những hình ảnh hai người đang trò chuyện qua điện thoại, hẹn hò, đi chơi cùng nhau. Tuy nhiên, nhìn kỹ có thể thấy hầu hết chỉ là hình ghép. Liên tục dính rắc rối, nên cô từng lên tiếng 'Công Phượng á? Không có gì đâu. Chắc mình không hợp với Công Phượng đâu. Công Phượng như thế ai mà với tới được!'.

Mới đây, Hoàng Thị Loan thêm lần nữa khẳng định không có chuyện tình cảm gì với chân sút đang khoác áo CLB TP.HCM. Cô nói 'Tôi chưa nói chuyện với Công Phượng ngoài đời lần nào. Thậm chí còn chưa gặp gỡ. Không biết Phượng là mẫu người như thế nào nhưng thú thật là tôi không phải fan của Phượng. Tôi không quen Phượng. Và cảm thấy khá bình thường với cậu ấy. Nếu sau này có gặp nhau, tôi cũng chỉ coi Phượng như một người bạn, một người đồng nghiệp'.

Điểm chung cả hai đều bằng tuổi nhau, khi sinh năm 1995. Hiện tại, Công Phượng đang nỗ lực hòa nhập với đồng đội mới ở CLB TP.HCM. Cũng như mong muốn sớm tìm lại phong độ, cảm giác bóng tốt nhất của mình. Trong khi đó, trung vệ nữ thuộc quân số của Hà Nội đang tích cực tập luyện cùng ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận play off Olympic Tokyo 2020 gặp Australia. Lượt đi diễn ra trên sân khách vào ngày 6/3, còn lượt về đá sân nhà được tổ chức ngày 11/3 tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Với việc Chương Thị Kiều vắng mặt vì chấn thương. Hoàng Thị Loan sẽ được HLV Mai Đức Chung vào kéo đá trung vệ, chứ không còn đá hậu vệ biên như hồi ở SEA Games 30 nữa. Hot girl này chơi rất đa năng, khi có thể đảm nhiệm được nhiều vị trí trên sân. Thế nên, thay đổi đấy chẳng khiến cô gặp phải khó khăn, bỡ ngỡ, làm quen nhiều.

Tác giả: HH

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP