Giải trí

Hoa hậu ngồi tù vì buôn ma túy, bán dâm

Hàng loạt cô gái đội trên đầu vương miện vướng vòng lao lý vì buôn ma túy, bán dâm, nằm trong đường dây bắt cóc tống tiền... khiến danh hiệu hoa hậu ngày càng mất giá trị.

Vụ nữ hoàng sắc đẹp Nga Kristina Dukhina bị bắt ngày 14/6 vì buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma túy gây chấn động giới hoa hậu. Ấn tượng về sự lộng lẫy và hào nhoáng của quán quân Grand Prix Miss Federation và Á hậu 1 Miss Dubai sụp đổ trong chớp mắt.

Maria Bontsler - luật sư bào chữa ở Kaliningrad - phát biểu trên Daily Mail: "Những trường hợp thế này thực sự rất đáng sợ. Buôn chất cấm làm hỏng cả đời người. Vài gram ma túy cũng khiến họ đi tù trong nhiều năm".

Kristina Dukhina đối diện án tù 20 năm vì dính vào ma túy. Ảnh: Daily Mail.

Dukhina đang bị chỉ trích là "con sâu làm rầu nồi canh". Chỉ một cá nhân như cô đã làm hỏng hình ảnh và ý nghĩa tốt đẹp của danh xưng hoa hậu, nữ hoàng nhan sắc, khiến chiếc vương miện danh giá bị nhìn khác đi trong mắt công chúng.

Buôn ma túy

Điều 228 của Bộ luật Hình sự Nga ghi rõ hành vi mua bán, tàng trữ, phân phối, sản xuất và chế biến chất ma túy với số lượng vượt quá 2,5 gram có thể khiến bị cáo ngồi tù 10 năm.

Kristina Dukhina giấu nửa kg mephedrone tại nhà riêng nên án phạt của cô phải lên đến 20 năm, theo báo cáo của cơ quan chức năng.

Trước khi vướng vòng lao lý, Dukhina là người đẹp được săn đón. Cô sống sung túc trong căn hộ thuộc tòa nhà chọc trời tại Moscow. Không ai ngờ đằng sau vẻ xinh xắn và gợi cảm kia là bản chất của một con người luôn tìm cách qua mặt pháp luật.

Bê bối của người đẹp 34 tuổi làm công chúng nhớ tới đường dây buôn ma túy khét tiếng của Angie Sanclemente Valencia, Nữ hoàng cà phê người Colombia.

Tháng 12/2009, cảnh sát sân bay quốc tế Ezeiza (Argentina) bắt giữ một đối tượng giấu 55 kg cocaine trong hành lý trên chuyến bay đến thành phố Cancun, Mexico. Qua thẩm vấn, cơ quan chức năng phát hiện người đẹp Valencia cầm đầu đường dây này.

Valencia bị bắt chỉ sau vài ngày có lệnh truy nã. Cô nhận bản án 6 năm 6 tháng tù cùng nỗi ô nhục khó thể gột rửa đến cuối đời. Nicolas Gualco, bạn trai của cô, và Daniel Monroy, chú của Gualco, nhận bản án tương tự.

Angie Sanclemente Valencia bị bắt giữ ở Argentina vì cầm đầu đường dây buôn ma túy. Ảnh: AP.

Người trong nghề chia sẻ với Daily Mail rằng Valencia tham vọng, sốt sắng làm giàu vì sinh ra trong gia đình nghèo khó. Danh xưng hoa hậu chỉ là bàn đạp giúp cô thúc đẩy nhanh quá trình đó.

Theo International Business Times, Laura Zuniga - Nữ hoàng Mỹ Latinh và Hoa hậu bang Sinaloa 2008 - cũng bị coi là vết nhơ của cộng đồng sắc đẹp. Năm ngoái, cô này bị kết án 3 năm tù giam, bị tịch thu 1,5 triệu USD vì bán ma túy và rửa tiền.

Một chuyên gia trong ngành công nghiệp thời trang tiết lộ: "Những 'chân dài' buôn ma túy thường tham gia các cuộc thi sắc đẹp, phục vụ nhu cầu xa xỉ của bản thân. Một vài trường hợp, họ còn tài trợ cho các ứng viên, chi trả chi phí phục trang, phẫu thuật thẩm mỹ và thậm chí hối lộ hội đồng ban giám khảo để mua giải thưởng, lấy danh tiếng nhằm bịt mắt cơ quan điều tra".

Bán dâm

Regina Turner sinh năm 1989 trong gia đình chẳng mấy khá giả ở Mỹ. Năm 2011, cô dự thi Hoa hậu Connecticut và đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau đó, hoa hậu kết hôn với Han Jo Kim, bác sĩ phẫu thuật cột sống danh tiếng ở Los Angeles.

Chuyện không có gì đáng nói nếu Jo Kim không quyết định đâm đơn ly hôn lên Tòa án Tối cao Manhattan và tố vợ sống hai mặt, che giấu "cuộc sống bí mật như là một gái gọi cho những người đàn ông giàu có".

Bác sĩ cung cấp bằng chứng cho thấy Turner đã cặp kè nhiều đại gia theo cách bài bản nhất. Turner được gửi 675.030 USD tiền mặt cùng với nhiều tấm séc trị giá cao từ giám đốc bất động sản ở New Jersey. Từ tháng 11/2015 đến cuối 2020, cô được trả khoảng 700.000 USD cho việc trao đổi thân xác với đại gia.

Chuyện xấu bị vỡ lở khi chồng Turner vô tình thấy đoạn tin nhắn nhạy cảm của vợ và "khách hàng" trong chính ngôi nhà riêng của họ. "Cô ấy nói với tôi đi du lịch cùng bạn bè hoặc công tác, nhưng thực chất là để ngủ với đại gia" - trích lời khai trong đơn của Jo Kim.

Regina Turner (trái) và Flavia Tamayo dính líu đến cáo buộc bán dâm. Ảnh: The Sun/Daily Mail.

Cuối tháng 7/2021, Flavia Tamayo, cô gái từng đăng quang Miss BumBum (Hoa hậu Siêu vòng ba), ngậm ngùi chấp nhận án tù 8 năm cho tội mại dâm và buôn chất cấm.

Theo kết quả điều tra, Tamayo nằm trong đường dây gái gọi quy mô lớn và hoạt động đã lâu. Cô cùng đồng bọn chuyên bán thân cho những khách hàng giàu sụ.

Với hình thể khiêu gợi và danh xưng "hoa hậu", cô gái Nam Mỹ dễ hét giá cao hơn những người khác. Đến tháng 6/2020, cô bị bắt ở Espirito Santo (Brazil). Khi ấy, Tamayo đã gây náo loạn khách sạn và thậm chí cởi hết quần áo trước lực lượng chức năng.

Những hành vi sai trái khác

Laura Mojica Romero nằm trong đường dây bắt cóc tống tiền xuyên quốc gia. Cô gái được biết đến với danh hiệu Hoa hậu bang Oaxaca và thí sinh Miss Earth Mexico 2015, phải đối diện án tù 50 năm sau khi bị tóm cổ vào tháng 2/2021.

Người đẹp 26 tuổi bị bắt cùng 3 phụ nữ và 5 người đàn ông khác trong lúc đang hoạt động ở bang Veracruz, miền đông Mexico. Băng đảng mafia của Romero dần bị cảnh sát triệt phá triệt để, International Business Times đưa tin.

Theo The Sun, Mexico có tỷ lệ phạm tội cao, đàn ông hay phụ nữ ngồi tù là chuyện không đáng ngạc nhiên. Nhưng điều buồn cười là trước lúc đeo gông vào cổ, Romero luôn xây dựng hình tượng phụ nữ học thức, mạnh mẽ, lên tiếng chống lại căn bệnh ung thư, kêu gọi bình đẳng giới và chấm dứt bạo lực.

"Bất kể là ai, bất kể tội phạm nổi tiếng, giàu có hay xinh đến mức độ nào, chúng tôi cũng sẽ không bao giờ tha thứ vì hành động tổn hại đến người dân Veracruz", cảnh sát bang Veracruz đưa ra tuyên bố sau khi tống Romero vào tù.

Cuộc đời và sự nghiệp của Laura Mojica Romero sụp đổ hoàn toàn vì nằm trong đường dây bắt cóc tống tiền. Ảnh: Amarujala.

Tháng 12/2019, Metro đưa tin Ramsey BethAnn Bearse - Hoa hậu bang Kentucky năm 2014 - đối diện án tù hai năm khi gửi ảnh khiêu dâm cho nam sinh. Trước tòa, cô đã thừa nhận tội danh.

Hành vi sai trái của Bearse chỉ bị phát hiện khi phụ huynh cậu học trò tìm thấy ảnh khỏa thân trong điện thoại của con họ. Cảnh sát nói cha mẹ của cậu bé 15 tuổi rất sốc, họ đã nhờ tới cơ quan chức năng để giải quyết.

Mối quan hệ của cậu học sinh và người đẹp 9X khá thân thiết trước lúc bị bắt. Bearse khai trước tòa: "Thằng bé kể với tôi kế hoạch nghỉ hè và hỏi tôi nhiều vấn đề khác nữa. Tôi nhận ra mình đã đi quá giới hạn khi đồng ý chia sẻ cho cậu ta rất nhiều chuyện mà bản thân đã trải qua ở thời điểm ấy".

Ramsey BethAnn Bearse sinh năm 1991. Năm 2014, cô trở thành Hoa hậu Kentucky và đại diện bang mình sống cạnh tranh ở cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015. Kết quả, cô lọt top 12 chung cuộc.

Sau cuộc thi, cô bắt đầu công việc giảng dạy tại trường trung học Andrew Jackson ở Cross Lanes, West Virginia cho đến khi bị bắt vào tháng 12/2018.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: bán dâm ,buôn ma túy ,hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP