Kinh tế

Hàng trăm khách chờ 2 giờ mới nhận được hành lý, sân bay Phú Quốc nói gì?

Chiều tối 15-4, hàng trăm hành khách tại sân bay Phú Quốc phải chờ đợi nhiều giờ mới nhận được hành lý. Nhiều người bức xúc vì phía sân bay không có thông báo hay xin lỗi về sự chậm trễ này.

Hành khách mòn mỏi chờ lấy hành lý tại cảng hàng không quốc tế Phú Quốc - Ảnh: H.S.

"Trên bảng điện tử hiển thị chuyến bay, có ít nhất 9 chuyến chở khách từ Hà Nội, Đà Nẵng... đến Phú Quốc. Chúng tôi phải chờ hơn 2 giờ đồng hồ mới lấy được hành lý ký gởi, ai nấy mệt mỏi, đói khát, thế nhưng không nhận được thông báo nào của sân bay cho biết lý do", hành khách phản ảnh.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online tối 15-4, ông Nguyễn Minh Đông - giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc - cho biết sau khi tiếp nhận thông tin trên, ông đã chỉ đạo bổ sung lực lượng trực tiếp "hóa giải" kẹt hành lý.

Ông cũng cho hay trong chiều nay có 3 chuyến bay bị chậm chuyến, tiếp đó có 9 chuyến lần lượt hạ cánh xuống Phú Quốc. Do nối tiếp các chuyến bay, lượng hành lý quá nhiều nên xảy ra ùn ứ.

Ùn tắc khâu lấy hành lý tại sân bay Phú Quốc vào chiều tối 15-4 - Ảnh: H.S.

Nhiều hành khách cho rằng Phú Quốc đang là điểm nóng du lịch của cả nước, dự kiến lượng hành khách đổ về dịp lễ 30-4 và 1-5 sắp tới sẽ tăng vọt, nhưng cung cách phục vụ sân bay như vậy sẽ làm giảm thiện cảm của du khách.

Tác giả: CÔNG TRUNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP