Giải trí

‘Ghen tỵ’ với món quà sinh nhật đặc biệt của Công Vinh dành tặng Thủy Tiên

Không phải những món đồ xa xỉ nhưng có lẽ món quà giản dị này của Công Vinh lại làm Thủy Tiên hạnh phúc hơn cả.

Trên trang cá nhân, Công Vinh vừa đăng tải hình ảnh một lẵng hoa lớn dành riêng cho bà xã Thủy Tiên trong ngày sinh nhật lần 33. Theo đó, cựu cầu thủ cho biết sinh nhật năm nay của Thủy Tiên sẽ ý nghĩa hơn bởi đây là năm thứ 10 cả hai được đón ngày đặc biệt cùng nhau.

"Chúc mừng sinh nhật bà xã. Anh biết sinh nhật năm nay chắc chắn sẽ là sinh nhật đặc biệt khó quên nhất trong cuộc đời của em, mình đã bên nhau 10 cái sinh nhật rồi, chỉ mong chân cứng đá mềm bên nhau suốt đời em nhé" - Công Vinh ngọt ngào viết.

Công Vinh bên lẵng hoa lớn dành tặng Thủy Tiên trong ngày sinh nhật lần thứ 33. Ảnh: FBNV

Sau khi chia sẻ, hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chia sẻ từ phía công chúng. Hầu hết người hâm mộ đều tỏ ra rất ghen tỵ với Thủy Tiên vì có một người chồng vô cùng lãng mạn và hết mực yêu chiều cô. Bên cạnh đó, họ cũng dành nhiều lời chúc phúc dành cho cặp đôi.

Công Vinh và Thủy Tiên là một trong những cặp vợ chồng "hot" nhất nhì showbiz Việt. Đồng thời, họ luôn chiếm trọn cảm tình của công chúng nhờ lối sống giản dị và gần gũi. Suốt 10 năm qua, tình yêu của cặp đôi vẫn luôn ngọt ngào, lãng mạn dù từng trải qua nhiều sóng gió.

Ngoài ra, Công Vinh và Thủy Tiên cũng thường xuyên cập nhập những khoảng khác hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân. Hiện cặp đôi đã có một cô con gái xinh xắn, bé Gạo cũng chính là kết quả viên mãn cho cuộc hôn nhân đầy thi vị của cặp đôi.

Gia đình nhỏ hạnh phúc và đầy tiếng cười của Công Vinh và Thủy Tiên. Ảnh: Internet



Tác giả: Đăng Dương (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP