Thể thao

Đụng độ cường địch, đám trẻ phố Núi có làm bầu Đức nở mày nở mặt?

Bầu Đức và HAGL nhiều lần khẳng định các lứa trẻ của họ còn tốt hơn lớp Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh nhưng thực tế thành tích thi đấu chưa cho thấy điều đó.

Ví dụ ở VCK U19 Quốc gia 2018, HAGL đã phải rất vất vả mới thắng được Đồng Nai với tỷ số 2-1. Sau trận này, nhiều HLV và cả ông Hoàng Anh Tuấn - HLV trưởng U19 Việt Nam cũng đều không đánh giá cao U19 HAGL.

Ông Tuấn còn nhận định các cầu thủ U19 HAGL thuộc biên chế U19 Việt Nam như Quang Nho, Minh Bình và Bảo Toàn đã thi đấu thiếu ấn tượng.

Vào lúc 17h15 hôm nay, U19 HAGL sẽ đụng độ với U19 Viettel, đội đang cùng có 3 điểm giống họ tại bảng B. Ở trận đầu, Viettel cũng đã khá vất vả khi thắng U19 SLNA 3-2.

Trận chiến giữa HAGL vs Viettel dự kiến sẽ rất hấp dẫn và khó khăn cho cả đôi bên. Tuy nhiên, chỉ có vượt qua khó khăn thì mới tỏ mặt được anh tài. Hy vọng sau khi trải qua một trận đấu, HAGL sẽ thi đấu mượt mà hơn và các cầu thủ thuộc biên chế U19 Việt Nam có thể gây ấn tượng với HLV Hoàng Anh Tuấn, qua đó chứng minh sức mạnh lò HAGL của bầu Đức.

Vào lúc 15h00, U19 SLNA sẽ đụng độ U19 Đồng Nai, hai đội hiện chưa có điểm nào.

Tác giả: Đoàn Dự

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP