Cộng đồng mạng

Đôi nam nữ vô tư "mây mưa" khi đang ngồi chờ xe buýt, người đi đường choáng nặng

Chỉ đến khi một số người đi đường và tài xế xe ôm lại gần, cặp đôi này mới chịu dừng lại và bỏ đi.

Việc các cặp đôi thể hiện tình cảm ở nơi công cộng không có gì là sai trái nhưng nếu mọi thứ đi quá giới hạn, nó không chỉ vi phạm đạo đức mà còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật. Một cặp đôi người Indonesia có thể phải đối mặt với án tù lên đến gần 3 năm sau khi có hành động quan hệ tình dục ở nơi công cộng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người xung quanh.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 22/1/2021 vừa qua tại một trạm xe buýt ở quận Kramat Raya, thuộc thủ đô Jakarta, Indonesia. Theo những hình ảnh do một tài xế đi đường ghi lại được, một cặp đôi trẻ đang ngồi chờ xe buýt ở điểm dừng, nơi có ghế ngồi và mái che.

Đột nhiên, cặp đôi này có những hành động bất thường khiến những người đi đường không dám tin vào mắt mình. Trong khi cô bạn gái đang ngồi trên bằng ghế thì chàng trai bất ngờ đứng dậy, đối diện với cô gái và đặt 2 tay lên vai bạn gái. Sau đó, anh ta kéo khóa quần xuống để bạn gái thực hiện hành vi tình dục.

Hành động "mây mưa" này xảy ra ngay giữa ban ngày, tại không gian công cộng và nhiều người qua lại như trạm xe buýt nên dễ dàng bị những người xung quanh nhìn thấy. Tuy nhiên, cặp đôi trẻ dường như không hề bận tâm hay ngại ngùng, coi đó như không gian riêng của mình. Thậm chí, khi một tài xế đi qua và hét lên vào mặt họ: "Không phải ở đấy đâu, dừng lại và vào khách sạn đi", nhưng cặp đôi vẫn phớt lờ và tiếp tục "hành sự" công khai.

Sau đó, một số người xung quanh đã lấy điện thoại ra ghi lại cảnh tượng phản cảm này. Mãi đến khi một người tài xế xe ôm vừa trả khách ở khu vực gần đó, chứng kiến hình ảnh này và lại gần cặp đôi với thái độ giận dữ, khó chịu, họ mới dừng lại rồi bỏ đi.

Những người dân sống quanh đó cho biết, đã có rất nhiều người chứng kiến cảnh tượng đáng xấu hổ này nhưng cặp đôi kia không một chút ngại ngùng nào trước những ánh mắt kỳ thị và phẫn nộ của những người xung quanh, điều này càng khiến họ thêm bức xúc hơn.

Sau khi đoạn clip về cặp đôi "mây mưa" ở trạm xe buýt được lan truyền trên mạng xã hội, cảnh sát địa phương đã quyết định vào cuộc điều tra. AKP Bambang, người đứng đầu đơn vị điều tra tội phạm của cảnh sát quận, cho biết họ đã bắt đầu tìm kiếm danh tính của cặp đôi trên.

Ông AKP Bambang cho biết: "Chúng tôi thu thập càng nhiều thông tin càng tốt, bao gồm cả vị trí của bến xe buýt. Chúng tôi cũng đã xem lại camera giám sát xung quanh khu vực đó để biết cả hai đã đi đâu sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường".

Tới sáng ngày 25/1, cảnh sát đã bắt giữ được 2 nghi phạm. Cặp đôi đã bị thẩm vấn vì nghi ngờ có hành vi khiếm nhã, khiêu dâm ở nơi công cộng.

Truyền thông địa phương cho biết, nếu bị kết án, cặp đôi này có thể phải đối mặt với án tù tối đa 2 năm 8 tháng do luật pháp nghiêm ngặt tại một quốc gia tôn giáo bảo thủ như Indonesia.

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn

  Từ khóa: "mây mưa" ,Đôi nam nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP