Giáo dục

"Dở khóc dở cười" với yêu cầu bạn gái phải biết phân loại rác của thầy giáo Hà Tĩnh

Mong muốn bạn gái biết phân loại và bỏ rác đúng nơi quy định, Văn Thọ khiến ông mai - bà mối phải "dở khóc dở cười".

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 383 là cặp đôi Nguyễn Văn Thọ (33 tuổi, quê Hà Tĩnh) và cô gái Nguyễn Thị Ý Nhi (26 tuổi, gốc Huế), cả hai hiện đang là giáo viên tiểu học.

Chia sẻ về điểm mạnh của mình, Ý Nhi cho biết mình là một người vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn và biết lo cho gia đình. Đến với chương trình, Ý Nhi mong muốn tìm được một người đàn ông chín chắn, biết bao dung, kiên nhẫn và có khiếu hài hước.

Còn về Nguyễn Thọ, anh cho biết mình biết làm tất cả mọi việc từ nấu ăn, quét nhà, rửa bát... trừ việc tán gái. Anh mong muốn tìm được một người phụ nữ mũm mĩm, mập mạp và đặc biệt là phải biết bỏ rác đúng nơi quy định.

Thầy giáo Hà Tĩnh yêu cầu bạn gái phải biết phân loại rác.

Khi tấm rèm được kéo lên, Ý Nhi tỏ ra lo lắng về yêu cầu của Nguyễn Thọ. Cô cho rằng, yêu cầu này có vẻ hơi nguyên tắc. Câu chuyện tiếp tục bị đẩy lên cao đến mức MC Quyền Linh và Cát Tường phải yêu cầu cặp đôi ngừng nói về rác mà thay vào đó là chủ đề tình cảm.

Tuy nhiên, sau một thời gian trò chuyện, sự thật thà của Nguyễn Thọ đã tạo được thiện cảm với Ý Nhi vì thế cô đã đồng ý bấm nút hẹn hò.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: bạn gái ,hà tĩnh ,thầy giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP