Xã hội

Đi nhậu về giữa đêm, người đàn ông té xuống kênh tử vong

Hai người bạn đi nhậu về, chở nhau trên xe máy đi trên đường ven kênh thì xảy ra tai nạn, 1 người rơi xuống kênh và bị đuối nước.

Ngày 1/2, Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an Tây Ninh cho biết đã tìm được thi thể anh Phạm Văn L. tại kênh Đông, đoạn gần cầu Ba Tấn thuộc xã Đôn Thuận, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa thi thể nạn nhân bị tai nạn lên bờ

Trước đó, lúc 0h ngày 1/2, Đội Công tác chữa cháy và CNCH nhận tin báo của Công an thị xã Trảng Bàng về việc hỗ trợ tìm kiếm 1 người bị tai nạn đuối nước tại kênh Đông. Nhận tin báo, đơn vị nhanh chóng điều động lực lượng, phương tiện cứu nạn cứu hộ dưới nước đến hiện trường.

Đến 2h30 cùng ngày, Đội Công tác chữa cháy và CNCH tìm thấy được thi thể nạn nhân cách hiện trường khoảng 12m và đưa lên bờ, bàn giao thi thể nạn nhân cho chính quyền địa phương xử lý.

Anh Nguyễn Văn Phết (bạn của nạn nhân) cho biết: vào khoảng 22h ngày 31/1, anh và nạn nhân đi nhậu về. Hai người chở nhau trên chiếc xe mô tô đi qua đoạn bờ kênh Đông thì bị xảy ra tai nạn khiến cho anh Phạm Văn L. bị rơi xuống dòng kênh và mất tích.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, anh Phết nhanh chóng gọi điện cho lực lượng công an địa phương yêu cầu hỗ trợ tìm kiếm.

Tác giả: Sơn Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP