Xã hội

Xe tải tông xe máy trên QL1 qua Quảng Trị, 2 người tử vong thương tâm

Tối 29/1, trên QL1 đoạn qua huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) xảy ra vụ TNGT giữa ô tô tải và xe máy khiến 2 người đàn ông tử vong thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ TNGT xảy ra vào khoảng 19h30 tối 29/1 tại khu vực ngã ba giao giữa QL1 với tuyến đường vào bến thuyền thả hoa bờ Bắc sông Thạch Hãn, thuộc địa phận xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe ô tô tải BKS 75C-014.86 lưu thông trên QL1 theo hướng từ Huế ra Đông Hà, khi đến khu vực nút giao trên đã tông vào xe máy BKS 74D1-138.97 do người đàn ông tuổi trung niên điều khiển, chở phía sau một người khác.

Lực lượng chức năng đang phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Vụ tai nạn đã khiến 1 người tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng nặng, người còn lại bị thương rất nặng được người dân chở vào bệnh viện cấp cứu, nhưng cũng đã không qua khỏi.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị, Công an huyện Triệu Phong đã đến hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo lực lượng chức năng tại hiện trường, nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, trên người nạn nhân có 1 tờ giấy cho thấy người này SN 1976, trú tại xã Triệu Tài, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Vụ TNGT xảy ra tại khu vực ngã ba QL1

Nguyên nhân vụ TNGT hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Duy Lợi

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP