Cộng đồng mạng

Đem cây lan quý... xào thịt để cảnh cáo chồng về muộn, cô vợ gây tranh cãi dữ dội

Dùng cây lan đắt tiền của chồng đem nấu lên cho chính chồng ăn, cách ứng xử của cô vợ trong câu chuyện dưới đây gây lên nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, hình ảnh nồi "phong lan xào thịt" cùng câu chuyện cảnh cáo Chồng về muộn bỗng nhiên trở thành chủ đề được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Chị vợ viết trên một hội nhóm:

"Đã có mẹ nào cho chồng ăn món Lan xào thịt như thế này chưa?
Lời cảnh cáo khi đi chơi giờ này chưa về."

Câu chuyện tưởng chừng sẽ nhận được sự hưởng ứng của nhiều chị em phụ nữ, thế nhưng kết quả lại hoàn toàn ngược lại. Món ăn "độc lạ" được chế biến từ cây lan đắt tiền của anh chồng khiến nhiều người không khỏi sửng sốt. Hầu hết đều cho rằng chị vợ này hành động khá "bốc đồng", càng dễ gây sứt mẻ tình cảm vợ chồng hơn.

Dẫu vợ chồng có xích mích, khó chịu, vấn đề kinh tế và sở thích của đối phương là điều cấm kị động đến. Vốn dĩ anh chồng có sở thích sưu tập phong lan, hơn nữa lại là giống lan quý hiếm. Việc chị vợ không mảy may suy nghĩ mà đem ra... xào thịt chắc chắn sẽ khiến anh chồng giận "sôi máu" khi trở về nhà. Hành động thiếu suy nghĩ có khi sẽ phản tác dụng, dẫn đến kết quả khó lường.

Dù hành động của cô vợ trong câu chuyện trên có phần quá đáng, song các ông chồng cũng phải tự kiểm điểm lại bản thân mình. Vốn dĩ " không có lửa thì làm sao có khói". Nếu các ông chồng đều bớt chơi bời, biết quan tâm tới người thân thì chắc chắn gia đình sẽ luôn hạnh phúc, vợ chồng cũng hòa thuận hơn. Đương nhiên cũng sẽ không có những câu chuyện "dở khóc dở cười" như thế này xảy ra nữa!

Tác giả: NGUYỄN HIỀN

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP