Cuộc sống

Đàn bà không xinh đẹp thì cũng nhất định không được để đàn ông nhìn thấy phải lắc đầu

Đàn bà không để tâm chăm chút chính mình là đàn bà dại. Nếu không có ngoại hình trời thương thì hãy biết chăm chút cho mình một phong thái tự tin, một khí chất ngời ngời...

Đàn bà đẹp thì luôn có quà

Sinh ra là phận đàn bà đã mang nhiều thiệt thòi, đàn bà chưa đẹp lại càng thiệt thòi hơn nữa. Dưới đây là một câu chuyện đơn giản nhưng có thật. Giữa hai người đàn bà cùng đi phỏng vấn xin việc, năng lực ngang nhau. Tuy nhiên trong hai người họ, một người có ngoại hình còn người kia thì không có, đã vậy còn ăn mặc luộm thuộm, đầu tóc không gọn gàng. Người có ngoại hình được nhận, người còn lại thì không. Người đàn bà không được nhận bảo đó là không công bằng, nhưng cuộc đời này vốn dĩ không có gì là công bằng tuyệt đối. Đàn bà đẹp thì nhận được sự ưu ái, vậy thôi.

Đàn bà đẹp xưa nay vẫn được đàn ông săn đón, xung quanh họ có nhiều người đàn ông sẵn sàng mua cho họ những món quà mỗi ngày chỉ để được lọt vào mắt xanh nàng, được nàng chú ý. Đàn bà đẹp luôn nhận được những lời tán thưởng và ngợi khen. Sắc đẹp đối với đàn bà là một quyền năng đặc biệt.

Những người đàn bà như thế họ tự ý thức được vẻ đẹp của bản thân mình. Biết giá trị của bản thân cao thế nào và người đàn ông có tiêu chí ra sao mới xứng tầm với họ.

Đừng bao giờ nghĩ đàn bà đẹp mang trong mình một cái đầu rỗng tuếch. Vì có những người đàn bà họ ý thức được bản thân chưa đẹp, họ đã cố gắng nỗ lực thay đổi chính bản thân mình.

Người ta thường nói rằng: “Đàn bà xấu thì không có quà, đàn bà xấu không có quyền ưu tiên, đàn bà xấu đến để đàn ông lựa chọn".

Ảnh minh họa

Chính vì điều đó, đàn bà phải luôn giữ cho bản thân thần thái tốt nhất, khuôn mặt tươi tỉnh nhất và vẻ ngoài xinh đẹp nhất. Đẹp vì chính bản thân mình!

Đàn bà không xinh nhưng nhất định phải có khí chất

Vẻ đẹp là thứ có thể thay đổi. Chỉ cần đàn bà biết bản thân mình đẹp ở đâu. Đàn bà thông minh luôn biết cách che đi khuyết điểm, đàn bà dại lại không nghĩ ngợi về vẻ bề ngoài. Ngày hôm nay, khi bước ra đường với bộ quần áo mình yêu thích, tô trên môi màu son rực rỡ nhất, mỉm cười tự tin nhất là đàn bà đã là người xinh đẹp nhất.

Xét cho cùng làm đẹp không phải là chuyện khó, chỉ có điều là tất cả chúng ta có ngại thay đổi hay không. Không cần xinh, nhưng đàn bà nhất định phải đẹp. Đẹp cả bên ngoài lẫn phẩm giá bên trong.

Vẻ ngoài xinh xắn sẽ mang lại những sự ưu tiên tức thời. Nhưng một người đàn bà đẹp toàn diện sẽ nhận được sự ưu tiên cả đời.

Đẹp để bản thân mình hạnh phúc và tự tin, đàn bà đừng bao giờ nghĩ bản thân mình đẹp lên chỉ là để đàn ông ngắm. Hạnh phúc của người đàn bà chính là việc xinh đẹp cho chính bản thân mình.

Họ có quyền được lựa chọn đàn ông và biết bản thân mình không đến để đàn ông lựa chọn.

Đàn bà có thần thái, đàn ông nhìn thấy họ không thể lắc đầu

Đàn ông nhìn thấy người phụ nữ đẹp trên đường, họ không kiềm lòng được mà ngoái đầu nhìn theo. Đẹp ở đây chưa chắc đã là hình thức xinh long lanh, có khi là ở gu ăn mặc, ở kí chất và sự tự tin. Còn nếu bạn đã không có ngoại hình trời thương lại còn thôi, xấu xí, họ không khỏi lắc đầu ngán ngẩm. Là đàn bà thì đừng để đàn ông nhìn thấy mình rồi lắc đầu.

Cái lắc đầu của một người đàn ông có thể không quá quan trọng, nhưng nhiều người đàn ông lắc đầu, đàn bà nên xem lại bản thân mình.

Vẻ đẹp không phải điều mong muốn là được nhưng lại là thứ hoàn toàn có thể thay đổi được.

Đừng biến mình thành người đàn bà khiến đàn ông lắc đầu. Hãy để bản thân trở thành người đàn bà ai cũng gật đầu, tấm tắc ngợi khen.

Đàn bà ạ, không xinh cũng nhất định phải để đàn ông nhìn thấy không lắc đầu!

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: Đàn bà ,xinh đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP