Xã hội

Đã tìm thấy thi thể nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu ở Hà Tĩnh

Buồn chuyện học tập và gia đình, nữ sinh 16 tuổi để lại thư tuyệt mệnh trên cầu rồi gieo mình xuống sông tự tử.

Trao đổi với báo Công lý chiều 2/12, Trưởng Công an xã Thạch Lâm (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng cùng gia đình đã tìm thấy thi thể nữ sinh nhảy cầu tự tử.

Nơi tìm thấy thi thể nữ sinh (ảnh: báo Công lý).

Thi thể nữ sinh đã được phát hiện ở vị trí cách chân cầu khoảng 100 m. Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện cơ quan chức năng làm thủ tục bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

Như thông tin đã đưa trước đó, khoảng 11h ngày 30/11, người dân đi đường nhìn thấy 1 chiếc xe máy điện cùng đôi dép tại Cầu Phủ 2 (bắc qua sông Ngàn Mọ, đoạn thuộc thôn Phái Nam, xã Thạch Lâm). Nghi có người tự tử nên người dân lập tức thông báo đến cơ quan chức năng.

Nơi xảy ra vụ việc (ảnh: VTC).

Nhận được tin báo, Công an xã Thạch Lâm lập tức có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra chiếc xe để lại phát hiện có bức thư, giấy tờ học sinh và chứng minh nhân dân mang tên N.T.T.T. (16 tuổi, trú xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà).

Theo VTC, trong bức thư tuyệt mệnh nữ sinh gửi lời xin lỗi đến mẹ và gia đình. Cô gái này chia sẻ buồn chán về kết quả học hành và bị mẹ la mắng.

Tác giả: Bá Di (T/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP