Giải trí

Cường Đô la đột ngột rời hội chơi siêu xe vì lý do đặc biệt

Cường Đô la quyết định dừng lại "Hành trình siêu xe Car Passion" sau 10 năm gắn bó.

Cường Đô la thông báo rời "Hành trình siêu xe Car Passion" sau khi vợ tiết lộ chuyện mang thai

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - Cường Đô la đã đăng dòng trạng thái tạm biệt "Hành trình siêu xe Car Passion" chương trình mà anh đã đồng hành gần 10 năm qua.

Theo đó, ông xã của Đàm Thu Trang bày tỏ niềm tự hào và vinh hạnh khi được gắn bó với hội những người bạn cùng đam mê chơi siêu xe trong suốt gần 1 thập kỷ qua, tuy nhiên đã đến thời điểm anh nên dừng lại.

Cường Đô la chia sẻ ảnh đã trang bị ghế đệm cho bé sơ sinh và lắp ngay trên siêu xe kèm theo bài chia sẻ mới đây

"Nay Cường xin nói lời tạm biệt đến "Hành trình siêu xe", là nơi luôn để lại những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui. Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn", Cường Đô la chia sẻ.

Dù không nói về lý do cụ thể, nhưng nhiều người cho rằng sắp tới có thể Cường Đô la muốn chăm sóc gia đình nhiều hơn. Bởi anh và bà xã chuẩn bị đón con đầu lòng.

Cường Đô la tham gia "Hành trình siêu xe Car Passion" trong các năm trước

"Hành trình siêu xe Car Passion" đầu tiên được tổ chức năm 2011, do hai doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) tổ chức. Tại thời điểm đó, đây được coi là một sự kiện siêu xe chính quy đầu tiên và quy mô nhất nước ta.

Đàm Thu Trang công khai chuyện mang thai con đầu lòng vào cuối tháng 6 vừa qua. Ngoài cuộc sống hạnh phúc đáng mơ ước, vợ chồng Đàm Thu Trang cũng có chung sở thích "chơi" xe. Bản thân chân dài xứ Lạng cũng từng tham gia hành trình siêu xe cùng ông xã Cường Đô la.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP