Thể thao

Công Phượng chạy đua với thời gian để lập hat-trick vào lưới B.Bình Dương

Công Phượng đang chạy đua với thời gian để có thể ra sân và lập hat-trick vào lưới của B.Bình Dương như mục tiêu đặt ra sau màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây.

Sau 4 vòng đầu tiên tịt ngòi tại V.League 2017, Công Phượng đang dần cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ của mình trong những ngày đầu tháng 2 này. Kể từ khi được HLV Hữu Thắng trao cơ hội và mang băng đội trưởng của U23 Việt Nam, Công Phượng đã liên tục để lại dấu ấn của mình.

Theo đó, trong trận đấu với U23 Malaysia, Công Phượng có 1 tình huống kiến tạo để đồng đội Văn Toàn ghi bàn và tự mình ấn định thắng lợi 3-0 cho U23 Việt Nam. Trở lại khoác áo HAGL tại vòng 5 V.League 2017 cuối tuần vừa qua, Công Phượng đã lập cú đúp để giúp đội bóng phố Núi giành thắng lợi 3-0 trước XSKT Cần Thơ. Đây là chiến thắng đầu tiên của HAGL ở mùa giải năm nay và tạm thời giúp họ thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Công Phượng có nhiều động lực trước trận gặp B.Bình Dương

Màn trình diễn ấn tượng những trận đấu vừa qua giúp Công Phượng được đặt nhiều kỳ vọng trước chuyến làm khách của B.Bình Dương ở vòng 6 diễn ra vào chiều ngày Chủ nhật. Tuy nhiên, trước trận đấu này, ban huấn luyện HAGL đã nhận tin dữ khi Công Phượng bị cúm và không thể tham gia vào buổi tập gần nhất của đội bóng phố Núi.

Mặc dù vậy, Công Phượng vẫn cùng các đồng đội hành quân tới sân Gò Đậu của B.Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu chiều mai. Điều này có thể thấy, Công Phượng đang quyết tâm chạy đua với thời gian để hoàn thành mục tiêu lập hat-trick vào lưới của đội bóng đất Thủ sau khi đã không hoàn thành mục tiêu lập hat-trick vào lưới của XSKT Cần Thơ ở vòng đấu vừa qua.

Một động lực quan trọng khác của Công Phượng trong trận đấu với B.Bình Dương ở lượt trận đấu ngày Chủ nhật là trước đó, tiền đạo người xứ Nghệ đã bị chính HLV Trần Bình Sự của B.Bình Dương chê khi tịt ngòi suốt 4 vòng đầu tiên tại V.League 2017.

Theo đó, khi chứng kiến Anh Đức dẫn đầu danh sách ghi bàn V.League 2017, HLV Trần Bình Sự cho rằng đây là nỗi buồn của bóng đá Việt. "Việc một tiền đạo đã 32 tuổi, thể lực không còn tốt như trước nữa, lại đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới thì quả là điều đáng buồn cho bóng đá Việt Nam. Nói vậy bởi các cầu thủ trẻ xuất sắc, được mọi người ca ngợi trong thời gian qua như Công Phượng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở V.League 2017".

Sau phát biểu của HLV Trần Bình Sự, Công Phượng đã ngay lập tức có câu trả lời bằng cú đúp vào lưới XSKT Cần Thơ. Trận đấu với B.Bình Dương chiều Chủ nhật sẽ là cơ hội để Công Phượng chứng minh vị HLV kỳ cựu đã sai khi nhận định về mình.

Tác giả bài viết: Dũng Phương/ Theo thethaovietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP