Cộng đồng mạng

Con trai và con dâu nhốt mẹ già 92 tuổi trong phòng như chuồng lợn gây phẫn nộ

Con trai và con dâu nhốt mẹ già 92 tuổi sức khỏe yếu trong một căn phòng tối tăm y hệt như chuồng gia súc, hàng ngày họ không cho cụ ăn uống, tắm rửa đầy đủ suốt nhiều năm.


Cán bộ thôn Canh Sa, xã Kim Nha Dao Tộc, trấn Phụng Sơn, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc phát hiện cụ bà 92 tuổi ốm yêu bị con trai và con dâu nhốt trong phòng tồi tan suốt nhiều năm qua.

Bà Dương, 92 tuổi bị nhốt trong căn phòng chưa đầy 10m2 và bị khóa sau những song sắt ngay cạnh ngôi nhà của con trai mình. Đường vào căn phòng của bà Dương còn bị chặn bằng một khối xi măng nặng trịch và một bó củi khô lớn.

Đến lúc được đưa ra ngoài, người cụ bà tỏa ra mùi hôi thối vì lâu không được tắm rửa suốt nhiều năm. Hàng ngày, bà không được ăn no, cũng chẳng được mặc ấm, thậm chí đi ngủ cũng chẳng có chăn để đắp. Không những vậy, bà còn thường xuyên bị con trai và con dâu đánh đập, chửi mắng thậm tệ.


Được biết, con trai và con dâu bà Dương tỏ thái độ thách thức với các cán bộ khi họ yêu cầu mở cửa cho cụ ra ngoài. Cuối cùng, những vị cán bộ đã báo cáo sự việc lên công an.

Lực lượng chức năng nhanh chóng đưa bà Dương đi kiểm tra và chăm sóc sức khoẻ. Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra làm rõ hành vi ngược đãi mẹ già của 2 người con bất hiếu.

Tại cơ quan công an, vợ chồng họ Ngô nói rằng bà Dương tự nguyện dọn đến cạnh nhà để sống vì không muốn phiền con cái.

Nhìn từ bên ngoài, căn phòng không khác gì chuồng nuôi gia sức. Bên trong căn phòng chỉ kê một chiếc giường cũ nát được kê trên tấm ván gõ ọp ẹp.

Tác giả bài viết: Dã Quỳ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP