Cộng đồng mạng

“Cô giáo nóng bỏng nhất Việt Nam” sau 2 năm giờ ra sao?

Sở hữu nhan sắc "vi diệu" với làn da trắng nõn nà, cô giáo Trần Nam Trân từng nổi tiếng 2 năm trước có sức hút dường như vẫn không hề thuyên giảm.

Trân Trần (tên thật là Trần Nam Trân, sinh năm 1996) là cô giáo hot nhất Sài thành cách đây khoảng 2 năm với hàng trăm người theo dõi trên Facebook. Sở dĩ cô nàng này có sức hút mạnh mẽ trên MXH vậy là nhờ sở hữu thân hình siêu quyến rũ với số đo 3 vòng 83-58-92.

Bên cạnh đó, thông tin cô giáo hot girl Trân Trần từng làm người mẫu nội y trước khi trở thành người "gõ đầu trẻ" cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Dù đã qua 2 năm từ khi nổi đình đám trên MXH, hiện tại sức hút của nữ giáo viên này vẫn không hề giảm đi chút nào. Hiện tại, cô nàng đã hút tới gần 400 ngàn lượt follow trên Instagram.

Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên đăng tải các bức ảnh xinh đẹp, quyến rũ cùng những câu “thả thính” vô cùng ngọt ngào.

Nhiều người nhận xét, cô giáo nổi tiếng năm nào ngày càng nóng bỏng, cuốn hút và sở hữu nhan sắc thăng hạng hơn rất nhiều.

Thời gian gần đây, hot girl sinh năm 1996 tiết lộ bản thân vừa tốt nghiệp Đại học nhưng hiện vẫn đang làm người mẫu ảnh và thường đi dạy thêm.

Cô chia sẻ rằng bản thân nhận được nhiều lời mời tham gia quảng cáo sản phẩm và hiện đang rèn luyện thêm để sớm trở thành một YouTuber.

Nhiều cư dân mạng trầm trồ với ngoại hình quyến rũ của cô nàng sinh năm 1996.

Gây ấn tượng bởi gương mặt baby, làn da trắng nõn và hình thể nuột nà, Trân Trần thiêu đốt ánh mắt người xem qua từng centimet trên cơ thể mình.

Về ngoại hình, Trân Trần không có nhiều thay đổi. Cô nàng vẫn rất xinh đẹp, và đặc biệt hot girl này vẫn cực kỳ nóng bỏng.

Dù theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính hay quyến rũ thì sự cuốn hút của Trân Trần là không thể phủ nhận được.

Nhan sắc hiện tại của Trân Trần vẫn không thua kém gì 2 năm về trước. Ảnh: Facebook, Instagram nhân vật

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP