Pháp luật

Cô gái ở Bình Chánh bị hành hạ đến sảy thai

Một nhóm 3 người đã cùng nhau đánh đập một cô gái ở huyện Bình Chánh (TP HCM) đang mang thai khiến cô bị băng huyết, sảy thai sau đó.

Ngày 13-8, VKSND huyện Bình Chánh , TP HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng và chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử với Nguyễn Minh Dũng (SN 1982, ngụ quận 6) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1991, ngụ quận 6) về các tội: "Bắt, giữ người trái pháp luật", "Cố ý gây thương tích" và "Tàng trữ trái phép chất ma tuý".

Liên quan đến vụ án, Trần Nhật Khang (SN 2000, ngụ huyện Bình Chánh) bị truy tố về hai tội: "Bắt, giữ người trái pháp luật" và "Cố ý gây thương tích".

Cáo trạng của VKSND huyện Bình Chánh thể hiện, ngày 19-3-2019, chị Hồ Như Ý (SN 2001, đang mang thai tháng thứ 6) đến nhà Dũng và Huyền ở huyện Bình Chánh chơi. Đến chiều cùng ngày, chị Ý về thì Khang giữ lại không cho về nhằm gây áp lực yêu cầu anh ruột của Ý là Hồ Văn Lương trả nợ.

Khang cùng Dũng, Huyền nhiều lần đánh chị Ý gây thương tích. Đến tối 10-4-2019, chị Ý trốn ra được khỏi nhà thì bị Dũng, Huyền bắt lại rồi tiếp tục đánh đập. Đến 21 giờ cùng ngày, chị Ý đau bụng, bò vào nhà vệ sinh và sinh con tại đây. Thấy vậy, Dũng và Huyền đã đưa chị Ý đến một phòng khám ở quận Bình Tân. Tại đây, các nữ hộ sinh phát hiện đứa bé đã chết nên giải thích cho chị Ý hiểu.

Truy xét nhanh, Công an huyện Bình Chánh đã bắt khẩn cấp Khang, Dũng và Huyền. Khám xét khẩn cấp nơi ở của 3 người này, Công an thu giữ một lượng ma túy tổng hợp, 45 viên pháo, súng và đạn. Theo kết luận của Trung tâm Pháp y - Sở Y tế TP HCM, chị Ý bị đánh chấn thương nhiều nơi, thương tật 69%.

Tác giả: PHẠM DŨNG

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP