Cuộc sống

Cô dâu 82 tuổi tiết lộ chuyện "thầm kín" với chồng 36 tuổi khiến ai nấy đỏ mặt

Chuyện tình cách nhau 46 tuổi này đã gặp phải rất nhiều trắc trở nhưng cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau.

Chuyện tình của cụ bà Iris Jones, 82 tuổi với người chồng trẻ Mohamed Ibriham, 36 tuổi, đã trở nên nổi tiếng tại Anh không chỉ bởi khoảng cách tuổi tác lên tới 46 tuổi mà còn bởi những phát ngôn gây sốc của cặp đôi này. Mới đây, cụ bà Iris đã xuất hiện trên chương trình truyền hình "This Morning" để chia sẻ về chuyện tình yêu cũng như đời sống tình dục của mình, khiến 2 người dẫn chương trình Holly Willoughby và Phillip Schofield không khỏi đỏ mặt ngại ngùng.

Được biết, cụ bà Iris, người Anh, quen biết anh Ibriham, người Ai Cập, vào năm 2019 khi cùng tham gia một nhóm trên mạng xã hội Facebook. Sau những cuộc nói chuyện và chia sẻ, cả 2 nhanh chóng trở nên thân thiết, gắn bó. Vào tháng 11/2019, anh Ibriham đã bay tới Anh để gặp cụ bà Iris.

Anh Ibriham nhớ lại: "Tôi đã rất lo lắng nhưng khoảnh khắc lần đầu tôi nhìn thấy bà ấy, tôi biết rằng đó là tình yêu đích thực. Tôi là một người đàn ông may mắn khi tìm được một người phụ nữ như thế này". Sau đó, anh Ibriham còn xin nghỉ việc để dành thời gian cho bà Iris trong khi bà ở lại Ai Cập.

Ban đầu, chính bà Iris cũng nghi ngại về tình cảm của Ibriham khi sự chênh lệch tuổi tác giữa 2 người quá lớn. Bà chia sẻ: "Người chồng đầu tiên của tôi đã qua đời vì bệnh ung thư vào năm 2016. Nhưng cuộc hôn nhân của chúng tôi không hạnh phúc và khi chia tay vào năm 1993, chúng tôi đã không quan hệ tình dục trong 5 năm. Kể từ đó, tôi không còn bận tâm về đàn ông nữa.

Cuộc sống của tôi đã thay đổi khi tôi gặp Ibriham. Anh ấy là một người thông minh, tốt bụng và tuyệt vời. Vì anh ấy còn quá trẻ, tôi không nghĩ sẽ có chuyện gì xảy ra, nhưng một thời gian sau, tôi nhận ra mình đã yêu anh ấy. Chỉ khoảng 3 tuần sau khi chúng tôi gặp nhau, anh ấy tỏ tình với tôi. Chính anh ấy cũng thừa nhận rằng không thể tin khi bản thân phải lòng một người phụ nữ lớn tuổi".

Tới tháng 11/2020, sau hơn 1 năm yêu đương, cặp đôi này đã kết hôn với nhau. Tuy nhiên, họ không tổ chức một đám cưới truyền thống mà chỉ cùng nhau ký vào một tờ giấy cam kết hôn nhân. Sau đó, họ tổ chức một bữa tiệc chiêu đãi nhỏ ở nhà hàng địa phương.

Xuất hiện trên chương trình "This Morning", cụ bà Iris cũng thoải mái chia sẻ về "chuyện chăn gối" của mình với người chồng kém 46 tuổi. Cụ bà thừa nhận đã phải dùng đến gel bôi trơn trong lần đầu làm "chuyện ấy" với chồng.

"Chúng tôi chỉ có thể làm điều đó khi tôi ở bên dưới, nếu không tôi sẽ rất đau. Tôi thích những thứ gây sốc, tại sao không? Anh ấy rất gợi cảm. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời", cụ bà 82 tuổi nói.

Tất nhiên, chuyện tình của cụ bà Iris với anh Ibriham cũng vấp phải nhiều phản đối và chỉ trích. Có người còn lo sợ rằng cụ bà này bị anh Ibriham lừa để xin được thị thực đến Anh theo diện hôn nhân. Tuy nhiên, bà Iris không tin vào điều đó.

Bà Iris cho biết: "Tôi từng xem các chương trình về hàng nghìn người phụ nữ bị lừa bởi những gã đàn ông trẻ tuổi. Tôi biết nhiều người nghĩ rằng anh ấy đang lợi dụng tôi nhưng tôi không phải loại phụ nữ dễ bị lừa. Anh ấy không bao giờ yêu cầu bất kỳ khoản tiền nào từ tôi và chúng tôi luôn sòng phẳng với nhau. Tôi cũng không sợ anh ấy sẽ bỏ rơi tôi sau khi lấy được thị thực, tôi có niềm tin vào tình yêu của mình.

Lần cuối chúng tôi gặp nhau là tháng 12/2020 và không thể bay đến với nhau do đại dịch. Nhưng chúng tôi luôn trò chuyện từ sáng đến tối qua mạng và anh ấy thề rằng luôn chung thủy với tôi. Tôi sẽ không bỏ cuộc cho đến khi Bộ Nội vụ cấp thị thực cho anh ấy".

Sau 10 tháng xa nhau, giờ đây bà Iris vẫn đang cố gắng xin thị thực cho chồng đến Anh để cả 2 đoàn tụ với nhau. Việc xa chồng khiến bà Iris vô cùng buồn tủi: "Không điều gì có thể khiến tôi và Ibriham xa nhau. Tôi chỉ mong chúng tôi được ở bên nhau tại Anh". Trong khi đó, anh Ibriham cũng buồn bã chia sẻ: "Tôi nhớ Iris của tôi rất nhiều".

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP