Cộng đồng mạng

Clip nam nhân viên khoanh tay, cúi đầu xin lỗi chiếc phích bị vỡ gây sốt

Thấy nhân viên làm vỡ chiếc phích, chủ quán không nỡ bắt đền vì thương cho hoàn cảnh khó khăn của cậu bạn. Bởi vậy, anh đã nghĩ ra cách để nhắc nhở nam nhân viên cẩn thận hơn đó là xin lỗi và ôm phích nước âu yếm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một nam thanh niên ôm ấp chiếc phích và cúi đầu xin lỗi nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Đặc biệt, sau khi biết câu chuyện ẩn sau, nhiều người nể phục cách ứng xử của ông chủ cửa hàng với nhân viên trên.

Câu chuyện nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chủ nhân bài viết chia sẻ: “Ở đây có ai thương nhân viên như tao không. Nhà thằng này nghèo lắm! Không may hôm nay trong lúc lấy nước nó làm vỡ cái phích. Giá trị 200k mà lương nó 100k/ngày. Tao thương nó, nó chăm làm, nhà lại hoàn cảnh. Theo quy định của cửa hàng, hỏng đâu người đó chịu, nhưng hôm nay tao đã chịu hộ nó. 200k đối với nó thực sự rất to. Để chuộc lại lỗi, tao đã nghĩ ra cái trò khỉ này cho nó làm để lưu lại làm kỉ niệm. Nghĩ vừa thương vừa buồn cười chúng mày ạ”.

Theo đó, trong lúc làm việc, nam thanh niên không may là vỡ cái phích nước trị giá 200.000 đồng nhưng thay vì bắt đền, chủ cửa hàng đã chịu hộ. Không phải vì quen biết mà bởi anh biết hoàn cảnh của nam nhân viên trên rất khó khăn, lương làm cả ngày không đủ để đền tiền.

Thế nhưng để giúp nam nhân viên này cũng như những người khác cẩn thận hơn khi làm việc, anh đã đề nghị nam nhân viên nói “tao xin lỗi mày vì đã làm vỡ mày” với chính chiếc phích nước đã vỡ và ôm nó vào lòng một cách âu yếm.

Clip: Hoàng Anh Cầm.

Cách xử phạt “hợp lòng người” của ông chủ đã khiến nhiều người tâm phục khẩu phục đồng thời bật cười bởi biểu cảm dễ thương của nam nhân viên. Câu chuyện đang nhận được nhiều lượt thích, chia sẻ trên mạng xã hội.

“Dễ thương vậy! Bạn may mắn có được ông chủ tốt bụng và biết thông cảm cho nhân viên đó! Trước mình đi làm thêm, chủ là người Trung Quốc ngoài giờ giấc đúng từng phút thì tất cả OK hết. Lương, thưởng phải chăng, nhân viên bán hàng cả ngày không đi ăn trưa còn nấu cơm cho nhân viên ăn luôn. Giờ anh ấy về Trung Quốc rồi!”, tài khoản S.L viết.

“Xử lý rất hay! Nhiều bạn sinh viên nghèo hay lao động tỉnh lẻ ra các thành phố lớn toàn bị bắt nạt, ép lương giá, nghĩ mà khổ”, tài khoản V.H viết.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: phích cắm ,nam nhân viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP