Cuộc sống

Chồng ra ngoài 'ăn vụng' tưởng trót lọt, ngày bị đòi hết tài sản mới ngớ người vì vợ quá cao tay

Thực sự khi ấy, tôi chỉ muốn xông vào đánh ghen cho hả lòng hả dạ. Nhưng rồi không muốn bứt dây động rừng, tôi quyết định về nhà lên kế hoạch để trị chồng một cách cay đắng nhất.

Khi làm vợ, tôi đã dặn lòng phải dành hết tâm huyết cho gia đình, chồng con. Thật sự nhiều năm qua, tôi đã hy sinh vì chồng quá nhiều. Sau khi gây dựng cho chồng một cơ đồ, tôi chấp nhận lui về làm bà nội trợ. Bởi tôi luôn có suy nghĩ, phụ nữ cần biết điểm dừng của mình. Nếu tôi cũng xông pha ra ngoài làm kinh tế, vậy thì con cái của tôi, ai sẽ dạy chúng?

Trước mặt bạn bè, cấp dưới, chồng tôi luôn nói về vợ với sự tự hào. Anh ta bảo đời này nếu không có tôi, nhất định anh ta sẽ không thể ngóc đầu lên được. Cũng vì muốn ghi nhận công lao ấy nên chồng tôi đối đãi với bố mẹ vợ tốt vô cùng. Mùa nào anh ta cũng mua vé cho bố mẹ tôi đi du lịch, thấy nhà cần có đồ gì sắm sửa, chồng tôi cũng mua cho bố mẹ vợ mà không tiếc tay.

Dĩ nhiên đối với vợ, anh ta cũng dựng lên một màn kịch vô cùng hoàn hảo. Trước đây tôi vẫn cho rằng mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất. Tôi được chồng yêu thương chiều chuộng không khác gì bà hoàng. Người quen nhìn tôi lại cảm thấy ao ước vì chẳng bao giờ thấy tôi rơi một giọt nước mắt đau buồn.

Dĩ nhiên đối với vợ, anh ta cũng dựng lên một màn kịch vô cùng hoàn hảo. Ảnh minh họa: Internet

Chồng tôi là người không có năng lực lãnh đạo nên lúc nào cũng phải tìm cách để quản lý cấp dưới. Và tôi chính là người đứng sau, tham mưu cho anh ta tất cả. Đáng lẽ anh ta phải hiểu tầm quan trọng của chuyện này để giữ mình tránh xa tất cả những cám dỗ bên ngoài. Vậy mà không, anh ta ngoại tình sau lưng tôi, biến tôi trở thành một người phụ nữ bị chồng phản bội.

Lúc biết chuyện, tôi đau lắm. Thực sự khi ấy, tôi chỉ muốn xông vào đánh ghen cho hả lòng hả dạ. Nhưng rồi không muốn bứt dây động rừng, tôi quyết định về nhà lên kế hoạch để trả thù chồng một cách cay đắng nhất.

Trong một lần chồng say rượu, tôi đã lừa anh ta ký vào những thủ tục chuyển toàn bộ tài sản sang tên vợ. Không những vậy, tôi còn gặp gỡ cấp dưới của chồng, yêu cầu họ báo cáo toàn bộ tình hình công việc cho tôi.

Lúc đầu chồng tôi cũng to miệng lắm. Anh ta còn dọa sẽ đuổi mẹ con tôi ra khỏi nhà. Ảnh minh họa: Internet

Khi mọi chuyện ổn thỏa, tôi quyết định lật bài. Lúc đầu chồng tôi cũng to miệng lắm. Anh ta còn dọa sẽ đuổi mẹ con tôi ra khỏi nhà. Chỉ là trước khi chồng tôi có thể làm điều đó, tôi đã ném cái valy quần áo của chồng ra khỏi cửa và thông báo mọi thứ tôi xứng đáng có được đều đã quay trở về với tôi.

Sau vài ngày tìm luật sư để xác nhận, chồng tôi vội vã về xin vợ tha tội. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Dù lúc này chồng tôi đang vô cùng ăn năn thì anh ta cũng chẳng còn một cơ hội nào nữa. Vì thế đàn ông các anh, đừng bao giờ nghĩ đi ra ngoài ăn vụng trót lọt một lần thì sẽ giấu được mãi. Phụ nữ chúng tôi mạnh mẽ lắm, khi cần chúng tôi có thể là một bà nội trợ quanh quẩn góc bếp. Nhưng lúc vùng lên, chúng tôi không ngán bất kỳ một ông chồng nào.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP