Số hóa

Chiếc điện thoại lạ trong túi quần CEO Apple

Tim Cook, Tổng giám đốc Apple, đăng ảnh chuyến đi thăm của ông tới một nhà máy đối tác và lập tức tấm hình gây xôn xao.

Cook cho hay ngày 24/8, ông đã tới thăm nhà máy cung ứng của Apple đặt tại Cincinnati, Ohio (Mỹ). Chiếc điện thoại trong túi quần ông hằn rõ trên lớp vải gây ngạc nhiên. Trông thiết bị khá dài, không giống tỷ lệ của các mẫu iPhone đã có mặt trên thị trường. Do đó, nhiều người đoán đây chính là iPhone 8.

Tim Cook chia sẻ hình ảnh lên Twitter.

Sử dụng Photoshop và đối với những tấm hình chụp Cook khác cũng như chiều cao của CEO Apple là 1,9 m, trang BGR đã ước tính smartphone trong túi quần là 156 x 74 mm - ngắn hơn và hẹp hơn so với iPhone 7 Plus (158,2 x 77,9 mm).

Số đo không thể hoàn toàn chính xác, nhưng tương đối khớp với tin đồn rằng iPhone 8 sẽ có màn hình trên 5,8 inch nhưng kích thước lại nhỏ hơn một chút so với iPhone 7 Plus 5,5 inch nhờ màn hình tràn sát viền.

Chiếc điện thoại lạ được đo để dự đoán kích cỡ iPhone 8.

Tuy nhiên, do Tim Cook chủ động chọn đăng ảnh lên Twitter nên BGR không loại trừ khả năng ông cố tình trêu tức người xem.

Apple được cho là đã thuê một đội cựu điệp viên chuyên theo dõi và kiểm soát thông tin về những sản phẩm sắp ra mắt của hãng. Vì vậy, có thể trong túi quần Tim Cook chỉ là một miếng nhôm để gây nhiễu thông tin.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP