Nhà đẹp

Chỉ vỏn vẹn 25m², cô gái độc thân đã khiến bao người không màng tới nhà to sau khi chiêm ngưỡng căn hộ của mình

Căn hộ vô cùng nhỏ bé về diện tích nhưng lại ngập tràn những ý tưởng và cách trang trí thú vị khiến các cô gái yêu vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn không thể rời mắt.

Không gian sống vô cùng nhỏ hẹp cũng không thể khiến cô gái trẻ, chủ sở hữu của căn hộ cảm thấy bí bách chật chội bởi cô đã có rất nhiều những ý tưởng sáng tạo để mang đến vẻ đẹp bắt mắt, nét tinh tế dịu dàng cho không gian sống của mình. Chọn lựa cảm hứng trang trí theo phong cách cổ điển, thêm một chút hơi hướng Retro, cô gái nhỏ đã tạo nên một không gian "thấm đẫm" vẻ đẹp nữ tính, sự nền nã trong màu sắc cùng nét sang trọng của tổng thể không gian.

Chủ nhân xinh đẹp của căn hộ đáng mơ ước.

Không gian phòng khách nhỏ xinh, thoáng đãng.


Bước vào căn hộ với diện tích vỏn vẻn chỉ 25m², cô gái đã khiến nhiều người bất ngờ trước sự kết hợp tinh tế của màu sắc. Sự tương phản dịu dàng của trắng và đen mang đến nét cá tính, điểm xuyết một chút vàng và hồng để tăng thêm vẻ đẹp ngọt ngào cùng độ thoáng sáng cho không gian. Thêm vào những vật dụng nho nhỏ để tăng thêm tiện ích và vẻ đẹp cho không gian như đèn chiếu sáng, điện thoại hay gương soi...

Bàn phòng khách với chân sắt đơn giản nhưng sang trọng.


Căn phòng khách nhỏ xinh là nơi được cô gái nhỏ đặt nhiều kỳ vọng trong việc tạo nên vẻ đẹp sang trọng, gần gũi và ấm cúng. Những chi tiết nhỏ nhất trong việc thiết kế cũng được chọn lựa khá kỹ lưỡng, kết hợp hài hòa với ánh sáng để tạo nên bức tranh đầy ấn tượng, tạo nên không gian vô cùng rộng thoáng và cuốn hút mọi ánh nhìn bởi sự hoàn hảo từ những điều nhỏ nhất.

Bàn trà xinh xắn nhờ điểm nhấn từ lọ hoa đặt trong khay đựng đồ.


Có lẽ quan trọng nhất trong không gian phòng khách đó chính là cách bài trí, cách lựa chọn nội thất có kích thước, kiểu dáng phù hợp. Sofa trắng được tiệp màu với bức tường màu trắng sáng, hài hòa với tấm thảm để tạo nên vẻ đẹp tinh tế và nổi bật cho phòng khách. Thêm vào đó, những chi tiết nhỏ của những đường viền nội thất hay màu sắc, họa tiết của kim loại sẽ như nét vẽ cuối cùng tạo nên sự hoàn thiện và đủ đầy cho bức tranh không gian.

Khay đựng đồ ăn, uống trên bàn cũng là một trong những điểm nhấn mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho chủ nhân ngôi nhà. Khay làm bằng kim loại sáng, được đặt trên bàn như điểm nhấn nổi bật trên màu trắng của mặt bàn. Thêm chút hương sắc của thiên nhiên đặt trong khay là đủ để mang đến vẻ đẹp xinh yêu, dịu dàng cho góc tiếp khách nhỏ nhắn.

Không gian ngập tràn sắc hoa tươi tắn.


Cũng trong không gian phòng khách, cô gái đã cho mình một góc làm việc mang phong cách Retro. Những màu sắc được lựa chọn đơn giản nhất có thể. Những vật dụng thanh thoát về kiểu dáng và tinh tế về chất liệu. Sự kết hợp hài hòa giữa nhựa cao cấp cho mặt bàn với kim loại sáng tạo nên cặp đôi ăn ý. Thêm những chi tiết nhỏ như đèn bàn, lọ hoa, chậu cây cảnh và những bức tranh trên tường để góc nhỏ làm việc mỗi ngày thêm vẻ đẹp cá tính và thật nhiều cảm hứng cho người sử dụng.

Góc làm việc được đặt ngay cạnh nơi tiếp khách.


Chiếc ghế xoay có nệm ngồi và chăn mỏng được đặt phía sau, giúp góc làm việc sang trọng hơn, và quan trọng là giúp cô gái nhỏ cảm thấy êm ái và thoải mái hơn cho những giờ làm việc căng thẳng, bận rộn.

Ghế xoay cho những giờ phút làm việc thêm thoải mái.


Bộ sưu tập bút vẽ được cất trữ ngay ngắn trong các hộp nhựa trong, đặt ngay ngắn dọc theo bức tường cạnh bàn làm việc giúp góc nhỏ sáng tạo thêm ngay ngắn và gọn gàng.


Trong không gian rộng thoáng và ngập tràn ánh sáng của phòng khách, vẫn có những chi tiết khơi gợi một miền ký ức. Những điều tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại là niềm tự hào, lại là nguồn cảm hứng cho cô gái khi được sống trong chính không gian nhỏ xinh của mình. Một bức tranh treo tường tập hợp những mẫu thiết kế cô đã từng sáng tạo, một kệ sách với bộ sưu tập những cuốn sách, những chai nước hoa mà cô yêu thích.

Tranh treo tường như miền ký ức đẹp cho không gian đầy nữ tính.


Không gian phòng ngủ được bố trí ở nơi có nhiều ánh sáng. Cách bài trí và chọn lựa màu sắc, nội thất khiến mọi người dễ dàng quên đi vấn đề rộng hẹp. Bởi sự khéo léo trong việc chọn lựa một chiếc giường có kích cỡ phù hợp, và kết hợp với màu sắc xung quanh tạo nên bầu không khí thư giãn vô cùng dễ chịu và êm ái cho người sử dụng. Để tăng thêm sắc màu cá nhân, cô gái không quên thêm móc treo đồ phụ kiện, trang sức của mình lên tường. Đây cũng chính là điểm nhấn xinh đẹp, mang đến vẻ đẹp đặc biệt cá tính và nổi bật cho góc nhỏ nghỉ ngơi.

Kệ đựng đồ gọn xinh.

Là nơi đặt sách vở, tài liệu, nước hoa và đồ lưu niệm.


Màu trắng tinh khôi của bức tường, màu trắng sáng của giường và màu trắng sữa của kệ đầu giường đã giúp cho những chi tiết, vật dụng nhỏ nhất cũng trở nên nổi bật. Vì vậy, từ những cuốn sách nhỏ hay lọ hoa, tranh treo tường đến phụ kiện treo giá đều được cô gái lựa chọn cẩn thận để tạo nên điểm nhấn xinh yêu, hút ánh nhìn cho góc nhỏ nghỉ ngơi hàng ngày của bản thân.

Phòng ngủ màu trắng tinh khôi.

Góc xinh yêu trong phòng ngủ.

Góc nhỏ treo phụ kiện tạo điểm nhấn cá tính cho không gian nghỉ ngơi.


Ngoài những không gian chính, cô gái còn chăm chút cho góc thay đồ. Vì lượng quần áo, giày dép khá nhiều nên dù căn hộ có diện tích khá nhỏ nhắn nhưng vẫn được cô gái ưu tiên một phần diện tích cho việc thiết kế góc thay đồ, lưu trữ đồ. Thay vì sử dụng tủ âm tường như nhiều căn hộ, cô gái khéo léo thiết kế góc thay đồ chỉ 2m2 nhưng vẫn đủ để tạo nhiều móc treo giúp đồ đạc được treo ngay ngắn, phẳng phiu. Ở phần giữ của góc thay đồ là kệ màu trắng, khá nổi bật, là nơi để những đôi giày, dép được cất trữ ngay ngắn, gọn gàng, đồng thời giúp phòng thay đồ thêm cá tính và vẻ đẹp nổi bật.

Góc nhỏ đựng đồ trong căn hộ của cô gái trẻ.

Tác giả bài viết: Mộc Hương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP