Thể thao

Cầu thủ giàu nhất thế giới ‘làm mưa làm gió’ ở giải Thái Lan

Cầu thủ sở hữu tài sản 16 tỷ bảng, Faiq Bolkiah đang tìm lại chính mình ở CLB Chonburi (Thái Lan).

Faiq Bolkiah, 23 tuổi, là cháu trai của Quốc vương Brunei. Anh được xem là cầu thủ giàu nhất thế giới khi sở hữu tài sản lên tới 16 tỷ bảng. Trong quá khứ, Faiq Bolkiah từng tập luyện cùng đội trẻ Arsenal và Chelsea nhưng không thành công.

Sau này, anh sang Bồ Đào Nha khoác áo CLB Maritimo nhưng cũng không một lần ra sân. Trước tình hình đó, Faiq Bolkiah đã trở về Đông Nam Á để khoác áo CLB Chonburi (Thái Lan) để muốn chứng minh cho tất cả thấy rằng không chơi bóng cho vui.

Quả thực, “cậu ấm” này đã thi đấu vô cùng nổi bật. Tới thời điểm này, Faiq Bolkiah đã có 10 lần ra sân cho CLB Chonburi, trong đó có 5 lần đá chính.

Tiền đạo người Brunei đã đặt dấu ấn khi đóng góp 3 đường kiến tạo thành bàn cho đội bóng này. Bên cạnh đó, anh cũng có 2 lần nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Điều đó giúp cho Choburi thi đấu khá tốt khi vươn lên xếp thứ 6 ở giải VĐQG Thái Lan, chỉ kém đội xếp thứ 3 là Chiangrai United 4 điểm.

Faiq Bolkiah đang thu hút người hâm mộ chiêm ngưỡng tài năng của mình, chứ không phải là cuộc sống hào nhoáng. Trong thời gian qua, cháu trai của Quốc vươn Brunei đã đăng tải bức hình tập luyện lên trang Instagram có 232.000 người theo dõi.

Hợp đồng của Faiq Bolkiah với CLB Chonburi vẫn còn thời hạn tới tháng 5 năm 2023. Điều đó có nghĩa rằng cầu thủ này vẫn còn rất nhiều cơ hội chứng tỏ tài năng của mình.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP