Giải trí

Cả gia đình Dương Thùy Linh đi ủng hộ em chồng

Vợ chồng Hoa hậu cùng bố mẹ và em trai đến xem buổi diễn của 'thần đồng piano' Nguyễn Việt Trung.

Tối qua (26/7), Dương Thùy Linh đã mời bố mẹ ruột đi xem hòa nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Trong số những tài năng trẻ tham gia biểu diễn có cả em chồng của cô - thần đồng piano Nguyễn Việt Trung. Cậu con trai Tót cũng theo mẹ đến ủng hộ chú ruột.

Em trai của Hoa hậu Thân thiện (ngoài cùng bên trái) có chiều cao nổi bật khi đứng cạnh gia đình.

Dương Thùy Linh rạng rỡ bên mẹ ruột. Trong khi cô diện áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân thì mẹ cô lại trẻ trung với bộ đầm đen.

Em trai Đức Anh rất thân thiết với chị gái.

Ông xã Dương Thùy Linh - doanh nhân Nguyễn Việt Thắng (ở giữa) hội ngộ với gia đình vợ. Anh được bố mẹ vợ rất yêu mến vì tính cách hiền lành, hết lòng yêu thương vợ con.

Bé Tót, con trai đầu lòng của vợ chồng Hoa hậu đã 5 tuổi, rất kháu khỉnh.

Cậu nhóc hiếu động chạy khắp chốn khiến mẹ phải luôn canh chừng.

Trước buổi diễn, người đẹp sinh năm 1983 vào hậu trường để động viên em chồng. Cô còn chỉnh lại nơ và trang phục cho thần đồng piano Nguyễn Việt Trung.

Suốt chương trình, hai vợ chồng cô ngồi ở hàng ghế khán giả theo dõi em trai.

Nguyễn Việt Trung nổi tiếng tại Ba Lan từ khi còn là một cậu bé. Tại các cuộc thi piano mang tầm vóc quốc tế, anh đều đoạt những danh hiệu cao và được báo giới ca ngợi như 'thần đồng piano Việt Nam' hay 'người kế thừa Đặng Thái Sơn'. Năm nay đã 19 tuổi, Nguyễn Việt Trung vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê khi hoạt động ở môi trường quốc tế và thi thoảng về nước biểu diễn.

Sắp tới, anh sẽ sang Italy dự một khóa Masterclass. Cuối tháng 8, anh về nước tham gia một chương trình cùng dàn nhạc giao hưởng Việt Nam tại Nhà hát Lớn.khít lỗ chân lông, giảm nhờn, khử trùng tự nhiên, làm sạch sâu, trị mụn và trị thâm, giảm khô da và chống lão hóa. Sử dụng hỗn hợp chanh và mật ong không những giúp bạn trị viêm lỗ chân lông hiệu quả mà còn giúp da bạn săn chắc, khỏe mạnh và trắng sáng. Thực hiện liên tục 1 tuần 4 lần, trong vòng ít nhất 2 tháng để cảm nhận hiệu quả.

Tác giả bài viết: Quỳnh Như - Ảnh: Chí Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP