Giải trí

Bùi Lê Mận sợ bị chồng đuổi khi đóng cảnh tình cảm với trai trẻ

Giải nhất Sao Mai 2009 có cảm giác bạn diễn Tuấn Anh như em trai chứ không phải 'người tình' của mình.

Sau gần hai năm im ắng trong hoạt động nghệ thuật để vun vén cho tổ ấm và chăm con, Bùi Lê Mận tái xuất với MV Về quê em xứ Nghệ. Ca khúc của tác giả Lê Xuân Bắc là một sáng tác mới, mang âm hưởng dân gian và màu nắng gió miền Trung, quê hương của Bùi Lê Mận. Khi quay MV cho bài hát, nữ ca sĩ xây dựng câu chuyện tình của cô gái xứ Nghệ chân chất với chàng trai thành thị.

Bùi Lê Mận và bạn diễn Tuấn Anh kém 5 tuổi.

Nữ ca sĩ cho biết cô phải diễn tả sự e ấp của một cô gái đang yêu trước bạn diễn Tuấn Anh kém 5 tuổi. Đã có gia đình nên Bùi Lê Mận gặp không ít khó khăn trong những cảnh quay tình tứ này. "Tôi hơi ngượng ngùng khi đóng cùng bạn diễn quá trẻ. Tôi có cảm giác cậu ấy như em tôi vậy. Tuấn Anh là gương mặt mới, không dày dặn kinh nghiệm giống như NSƯT Ngọc Tản - người đóng vai mẹ tôi trong MV. Bản thân tôi mỗi khi đạo diễn nói đứng sát vào Tuấn Anh thực hiện cảnh tình cảm cũng không dám vì sợ bị... chồng đuổi ra khỏi nhà", cô chia sẻ.

Bùi Lê Mận cũng tiết lộ ông xã không có tính ghen tuông nhưng cô luôn nghĩ cho chồng nên tránh gần gũi quá mức với bạn diễn. "Anh yêu tôi nên yêu cả nghề hát và thông cảm cho công việc của vợ. Nếu tôi thấy chồng thân mật với ai khác, tôi sẽ khó chịu nên tôi nghĩ, nếu mình thân mật với người đàn ông nào đó, dù chỉ là diễn thì chắc chắn chồng cũng sẽ không vui".

Nữ ca sĩ kết hôn vào năm 2015 với một nhân viên ngân hàng.

Giải nhất Sao Mai 2009 hy vọng MV Về quê em xứ Nghệ sẽ được khán giả yêu thích để cô có động lực thực hiện nhiều dự án lớn hơn. Sau hơn 10 năm hoạt động ca hát chuyên nghiệp, cô coi đây là thời điểm tiếng hát chững chạc, đằm thắm nhất. Cô nói, sau ba năm kết hôn và dành thời gian chăm sóc cho gia đình, cô cần phải quay lại với tình yêu âm nhạc.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP