Xã hội

Bỏ Santafe trên cầu, người đàn ông nghi nhảy sông tự vẫn

Sáng 2/12, lực lượng chức năng đã tìm kiếm, phát hiện thi thể người đàn ông nghi bỏ lại xe ô tô Hyundai Santafe trên cầu Bến Thủy rồi nhảy xuống sông Lam tự vẫn.

Trưa 2/12, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) thông tin, lực lượng chức năng phối hợp với gia đình nạn nhân vừa tìm thấy thi thể người đàn ông để lại ô tô, nghi nhảy cầu Bến Thủy tự tử.

Thi thể người đàn ông bỏ lại xe ô tô SantaFe trên cầu Bến Thủy được tìm thấy dưới sông Lam (Ảnh: CTV).

Trước đó, tối 30/11, người đi đường phát hiện ô tô Hyundai Santafe biển kiểm soát đăng ký tỉnh Hà Tĩnh đỗ trên cầu Bến Thủy (bắc qua sông Lam, giáp ranh giữa địa bàn hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh) và trên cầu có để lại một đôi giày.

Nghi có người nhảy cầu tự tử nên người dân đã thông báo sự việc lên cơ quan chức năng. Qua xác minh, chiếc xe trên là của anh L. (SN 1989, trú xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân) nên lực lượng chức năng và người thân đã tổ chức tìm kiếm anh này.

Sau hơn một ngày tìm kiếm, đến khoảng 10h trưa nay (2/12), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh L. dưới sông Lam và làm thủ tục bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Sao La

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP