Giải trí

Bị chê phản cảm, Phương Trinh Jolie đáp trả: 'Tôi vẫn vui sống dù mọi người thích hay không'

Phương Trinh Jolie cũng đã phản bác trước bình luận cho rằng cô ngày càng phản cảm.

Vừa qua, nữ diễn viên - ca sĩ Phương Trinh Jolie đã đăng tải bức hình chụp cùng ông xã Lý Bình trên trang cá nhân. Bức ảnh được chụp bên cạnh bồn tắm, cả Phương Trinh Jolie và Lý Bình đều chỉ diện nội y. Để thêm điểm nhấn, nữ diễn viên còn đội thêm voan cô dâu dài chấm đất.

Bức ảnh cặp vợ chồng tạo dáng tình tứ bên nhau đã nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Đây không phải lần đầu Phương Trinh Jolie đăng tải những bức ảnh nóng bỏng, gợi cảm như vậy. Trước đó, cô từng gây sốc với bức ảnh diện bikini và tạo dáng thân mật với Lý Bình trên boong tàu. Nhiều người thể hiện sự thất vọng với Phương Trinh Jolie khi hình ảnh của cô ngày càng trở nên phản cảm:

- Thích chị Trinh sau lần coi chương trình hát bolero, thấy chị đa tài. bây giờ thấy hình ảnh chị ngày càng phản cảm nên em cũng ko còn thích như trước nữa.

- Hình đẹp người đẹp body quá đẹp, chỉ tiếc hơi sai chỗ, nếu ngoài bãi biển thì cũng thích hợp mặc vậy thì không nói, 80% người nhìn cảm thấy hơi phản cảm thì cũng nên cân nhắc lại, tự nhiên làm mất hình tượng đẹp đẽ của mình bấy lâu nay cũng tiếc nhỉ!

- Trông phản cảm quá chị ơi tiết chế lại đi.

Đáp trả những bình luận này, Phương Trinh Jolie cho biết vẫn sẽ làm điều mình muốn cho dù mọi người có thích hay không thích. Bên cạnh đó, có không ít những bình luận ủng hộ Phương Trinh Jolie và họ không cảm thấy có vấn đề gì với những bức ảnh thân mật của cặp vợ chồng son.

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP