Xã hội

Bé gái nghi bị cha dượng bạo hành dã man, bóp cổ, đập đầu vào tường

Người đàn ông được cho là cha dượng tát mạnh, bóp cổ, xách đầu và nhấc bổng bé gái lên dí sát vào tường khiến bé như muốn ngất lịm.

Ngày 29/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái nghi bị cha dượng bạo hành dã man ở TP.HCM.

Trong đoạn clip dài hơn 3 phút, gã la rầy bé gái và sau khi đếm đến 2 thì dùng tay tát thẳng vào mặt khiến bé gái ngã xuống nền nhà. Dù bé gái đau đớn, ôm mặt nằm dưới đất nhưng khi nghe 2 tiếng “đứng dậy” của người đàn ông, bé gái hoảng sợ làm theo.

Sau đó, người đàn ông này dùng tay trái bóp mạnh vào cổ, đập mạnh đầu của bé, dí sát vào tường và nhấc bổng lên không một hồi lâu rồi mới thả xuống nền. Tiếp sau đó, người đàn ông nắm tóc và đập mạnh đầu của bé vào tường.

Đoạn clip còn có mặt của một người phụ nữ ngồi kế bên bé gái. Tuy nhiên, người này không can ngăn. Ngoài ra, người phụ nữ này cũng cho biết từ hôm qua đến giờ bé gái chẳng ăn gì ngoài một ổ bánh mì.

"Khi bạn nhìn thấy cảnh này thì bạn nghĩ sao? Khi con của mình cũng đang rơi vào cảnh tượng như thế này? Cha dượng đánh con riêng của vợ tại khu vực Trường tiểu học Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM, ngay đầu hẻm 252/11. Nhờ cộng đồng mạng cứu bé với", người chia sẻ clip cho biết.

Lãnh đạo phường Hiệp Tân (quận Tân Phú, TP.HCM) cho biết phường đã nắm được thông tin sự việc. Các đoàn thể tại phường cùng lực lượng công an đã xác minh, tìm địa chỉ của bé gái trong clip. Sự việc sẽ bàn giao cho công an để xử lý theo đúng quy định.

Tác giả: NHẬT LINH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP