Thể thao

Báo châu Á nhận định bất ngờ về Lương Xuân Trường

Cây bút Gablel Tan của tờ Fox Sports đã có những nhận định hết sức bất ngờ về tiền vệ Lương Xuân Trường.

Sau quãng thời gian nổi đình nổi đám trong màu áo U19 Việt Nam, Lương Xuân Trường bất ngờ đánh mất phong độ trong màu áo các đội tuyển Việt Nam, đồng thời phải cạnh tranh gay gắt suất đá chính với các bậc đàn anh.

Trong bài nhận định về Xuân Trường ở AFF Cup 2018, nhà báo Gablel Tan đã viết: "Giữa những ngôi sao tấn công của tuyển Việt Nam, Xuân Trường có vẻ thầm lặng nhất. Anh chơi như một tiền vệ lùi sâu theo kiểu tổ chức".

Cây bút nổi tiếng của thể thao châu Á nhận định, dù không có được phong độ cao nhất trong thời gian qua, song tiền vệ của HAGL vẫn hứa đem những điều tốt đẹp nhất đến tuyển Việt Nam ở AFF Cup lần này.

Lương Xuân Trường được báo châu Á đánh giá cao tại AFF Cup 2018. Ảnh: VTV

"Xuân Trường được dự báo phát triển nhanh hơn nữa trong tương lai nhưng tiếc rằng những dự đoán đó không thành hiện thực sau quãng thời gian anh chơi bóng tại Hàn Quốc. Thế nhưng cậu ta vẫn là trung tâm của hàng tiền vệ, và hứa hẹn đem những điều tốt đẹp nhất đến tuyển Việt Nam".

Tại ASIAD 18, giải đấu mà lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất, Xuân Trường có màn trình diễn khá mờ nhạt, anh thậm chí chỉ có 3/7 trận đấu tại giải đấu trên đất Indonesia, không có trận nào chơi trọn vẹn 90 phút. Chính tiền vệ sinh năm 1995 đã thừa nhận phong độ yếu kém với giới truyền thông.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP