Cộng đồng mạng

Bản nhạc chế “Nếu muốn ly hôn” sau sự việc bé trai 10 tuổi bị bạo hành gây xôn xao

Từ sự việc bé trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành, “thánh chế” Thanh Tuyền tung bản nhạc chế “Nếu muốn ly hôn” để mong các cặp vợ chồng hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi ly hôn.

Chỉ xuất hiện một ít phút nhưng bản nhạc chế “Nếu muốn ly hôn” được chế lại từ bản hít “Nếu muốn buông tay” của Mỹ Tâm đã thu hút được hàng nghìn lượt xem, chia sẻ và nhiều bình luận từ người dùng mạng.

Chia sẻ trên trang cá nhân "Thánh chế" Thanh Tuyền- người chế clip viết: "Nhân việc bé 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành, ngoài việc bức xúc tôi còn suy nghĩ đến rất nhiều điều. Phải chăng nguyên nhân sâu xa là do bi kịch bố mẹ bỏ nhau?

Đáng thương cho cậu bé 10 tuổi, vừa mang nỗi đau tinh thần, rồi còn chịu thêm đau đớn thân thể. Và hỡi những người lớn, đã làm bố, làm mẹ, chúng ta cần bao dung hơn, bỏ bớt cái tôi của mình xuống một chút để vun vén gia đình và để ngày càng ít hơn những sự việc đau lòng thế kia”.

Bản nhạc chế đang thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng (Ảnh cắt từ clip).

Lời bài hát “Nếu muốn ly hôn” như chạm đến nỗi bức xúc cũng như thương cảm cho cậu bé 10 tuổi bị bố đẻ và dì ghẻ bạo hành dã man: “Nếu muốn ly hôn, xin ba má nên dừng lại/ Đừng để con chới với, vụn vỡ, thành trẻ nhỏ bơ vơ. Nếu muốn ly hôn, thì xin ba má một lần/ Hãy nghĩ lại và thương xót cho con… Mẹ có hay không, cha có hay không, trẻ con cũng buồn...”.

Bạn trẻ Linh Chi bày tỏ: “Nghe xong thấy hay và thấm lắm. Mong rằng những ai đang có ý định thì hãy dừng lại và coi câu chuyện của cậu bé 10 tuổi này như một bài học”.

Còn Quỳnh Khanh bình luận: “Xúc động quá, lời bài hát như nói lên nỗi lòng của mình”.

Thanh Tuyền luôn mong muốn các cặp vợ chồng hãy nghĩ đến con mình.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Thanh Tuyền cho hay, cô sáng tác bài này và dựng trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Vì bản thân sau khi nghe sự việc bé 10 tuổi bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành cô thấy thương cho đứa trẻ và có cảm xúc nên viết rất nhanh.

“Tôi thấy gần đây nhiều em nhỏ vì bố mẹ bỏ nhau mà thiệt thòi nên tôi muốn được 1 lần nói thay tiếng nói của con trẻ”, Thanh Tuyền bày tỏ.

Tác giả: Mai Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: nhạc chế ,Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP