Số hóa

Bà Tân Vlog nói gì sau lùm xùm con trai nấu cháo gà nguyên lông?

Theo bà Tân Vlog, con trai bà thực hiện video đó nhằm mục đích trêu em. Nếu biết được sẽ ngăn, không để cho vụ việc xảy ra.

Những ngày gần đây, con trai bà Tân Vlog, hay còn được biết với biệt danh Hưng Vlog, đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt khi nấu nguyên nồi cháo trắng 'khổng lồ' với con gà còn nguyên lông.

Liên quan đến vụ việc gây tranh cãi, ngày 8/9, trao đổi với Đất Việt, Bà Tân Vlog cho biết sẽ ngăn, không để vụ việc xảy ra, nếu biết được Hưng Vlog nấu cháo gà còn nguyên lông.

Bà Tân Vlog cho biết sẽ ngăn, không để vụ việc xảy ra, nếu biết được Hưng Vlog nấu cháo gà còn nguyên lông. (Ảnh: Bà Tân Vlog)

"Hôm đó, tôi không có nhà, khi về thấy con nói chuyện mới biết. Nếu biết Hưng làm như thế thì tôi sẽ ngăn không cho làm, chứ ai để con làm thế. Khi biết chuyện tôi cũng mắng con thì thấy con bảo con gà đó sau cũng đem ra vặt lông để thịt ăn.

Gà nhà tôi nuôi ở vườn, mua từ khi gà được 3-5 lạng rồi chăn thả dân dã, cho ăn rau diếp, cơm trắng nên thịt ăn rất thơm. Cũng may con gà cho vào nồi cháo khi bỏ ra vẫn vặt lông được, chưa bị nhừ", bà Tân Vlog chia sẻ.

Theo bà Tân Vlog, con trai bà thực hiện video đó nhằm mục đích trêu em. (Ảnh: Hưng Troll)

(Ảnh: Hưng Troll)

Theo bà Tân Vlog, con trai bà thực hiện video đó nhằm mục đích trêu em. Trước khi thả con gà còn nguyên lông vào nồi cháo, Hưng Vlog có múc trước 2 bát cháo ra bên ngoài.

Về nồi cháo sau khi Hưng Vlog đã bỏ con gà còn nguyên lông vào, bà Tân cho biết: "Nồi cháo sau khi Hưng thả con gà còn nguyên lông đã được đem cho lợn ăn chứ bỏ sao được. Bỏ có mà lãng phí quá, làm thế sao được", bà Tân Vlog cho biết thêm.

Theo Bà Tân, nồi cháo sau khi Hưng thả con gà còn nguyên lông đã được đem cho lợn ăn chứ không bỏ vì quá phí. (Ảnh: Hưng Troll)

Trước đó, cụ thể là vào hôm 5/9, trên kênh YouTube Hưng Troll của mình, con trai bà Tân đã đăng tải đoạn clip cho biết sẽ thực hiện thử thách nấu nồi cháo “siêu to khổng lồ” với gà còn nguyên lông để 'troll' (trêu chọc) em trai và em gái của mình.

Con trai bà Tân Vlog mời hai em của mình đến ăn nồi cháo với gà còn nguyên lông. (Ảnh: Hưng Troll)

Sau khi phát hiện bị Hưng Vlog chơi khăm, cả hai người em của nam vlogger đã hoảng hốt bỏ chạy. (Ảnh: Hưng Troll)

Nói là làm, Hưng đã chạy ra vườn bắt ngay một con gà, bảo rằng mình đã thịt rồi nhưng chỉ chưa vặt lông rồi thả vào nồi cháo đang sôi. Thậm chí, để hai người em không nghi ngờ gì, trước khi cho nguyên con gà vào nồi, con trai bà Tân còn múc ra một bát cháo để mình ăn riêng.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video của Hưng Vlog đã nhận về nhiều người chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, hành động bỏ một con gà còn nguyên lông vào nồi cháo 'khổng lồ' là vô cùng mất vệ sinh và gây lãng phí thực phẩm.

Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang cho biết sẽ mời Hưng Vlog về làm việc, nếu có vi phạm xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. (Ảnh: Hưng Troll)

Trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, Hưng Vlog đã khoá (hoặc xoá) đoạn video này trên kênh YouTube của mình.

Trong một trao đổi với Tiền Phong mới đây, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang đã cho biết sẽ mời chủ nhân của kênh YouTube Hưng Vlog về làm việc, nếu có vi phạm xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Duy Huỳnh (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP