Xã hội

Bà Phương Hằng sẽ gửi đơn lên Bộ Công an kiện Trang Khàn vì hành vi 'tấn công' Hồ Văn Cường

'Kính thưa quý vị, tôi sẽ kiên nhẫn đi đến pháp lý cuối cùng vì tôi có luật sư', bà Phương Hằng chia sẻ.

Vụ việc Trang Khàn nửa đêm đến nhà riêng ca sĩ Phi Nhung để chất vấn Hồ Văn Cường nhận về nhiều sự tranh luận từ phía cư dân mạng.

Bà Phương Hằng sẽ kiện Trang Khàn vì hành vi "tấn công" Hồ Văn Cường.

Mới đây, bà Phương Hằng vừa chia sẻ cho biết sẽ gửi đơn kiện Trang Khàn vì hành vi tấn công trẻ em. Nữ CEO Đại Nam lên tiếng: "Trước tiên, tôi muốn hỏi thăm Trang Khàn mấy hôm nay khỏe lắm phải không? Đặc biệt hôm nay Trang Khàn rất là khỏe vì chỉ có người trong cuộc nói thì người trong 'kẹt' mới hiểu thôi.

Sau khi tôi lên tiếng Trang Khàn tổ chức người đi qua nói chuyện với em Cường cũng như mẹ em Cường. Đó là một điều vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Tôi sẽ làm đơn gửi đến Bộ C.ông an về hành vi Trang Khàn tấn công vào một đứa trẻ và bắt nó nói một điều gọi là xâm phạm đời sống riêng tư của nó, khi ép nó phải nói lên một câu chuyện mà nó không muốn nói. Đây là Trang Khàn đã vi phạm pháp luật nghiêm trọng, đây là tội hình sự nha quý vị.

Mục đích muốn lên tiếng đuổi mẹ con em Cường ra khỏi nhà, dù muốn dù không thì quý vị cũng thấy đây là hành vi xúc phạm nghiêm trọng.

Trang Khàn nói 200 triệu chỉ bằng 3 cọng lông quý vị nghe có thấy p.hẫn nộ không? Kính thưa quý vị, tôi sẽ kiên nhẫn đi đến pháp lý cuối cùng vì tôi có luật sư".

Chia sẻ của bà Nguyễn Phương Hằng nhanh chóng thu hút sự quan tâm bàn tán của dư luận. Trước đó, mạng xã hội lan truyền rầm rộ đoạn ghi âm dài 10 phút tiết lộ nhiều điều chưa biết về Hồ Văn Cường.

Theo đó, người này cho biết Trang Trần không phải nửa đêm đến nhà Phi Nhung, mà sự thật cô ấy đã đến lúc 5 giờ chiều để lên kịch bản ép Hồ Văn Cường nói theo.

Tuy nhiên, Quán quân Việt Nam Idol Kids nhất quyết giữ im lặng, lẽ đó, Hồ Văn Cường bị Trang Trần "tra khảo" trong 6 tiếng đồng hồ.

Tác giả: Quá Hải

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP