Số hóa

Apple sẵn sàng bán iPhone X từ 3/11

Công ty công nghệ Mỹ khẳng định sẽ có máy cho những người xếp hàng chờ mua trong ngày đầu mở bán iPhone X.

Liên tiếp những báo cáo về tình trạng khó khăn trong quá trình sản xuất iPhone X, song Apple đã trấn an "fan" bằng thông cáo sẽ bán mẫu điện thoại mới đúng hẹn. Tuy nhiên hãng cũng khuyến cáo người dùng nên xếp hàng từ sớm.

Một số thông tin cho biết Apple gặp khó khăn trong quá trình sản xuất iPhone X.

Theo Verge, những người yêu thích iPhone có thể xếp hàng trước mốc 3/11 vài ngày với hi vọng sớm sở hữu iPhone X. Hình ảnh dòng người xếp hàng dài trước Apple Store hay căng lều ngủ qua đêm đã không còn xa lạ mỗi lần Apple phát hành điện thoại mới.

Apple khẳng định các cửa hàng bán lẻ "sẽ có một lượng nhất định" iPhone X trong kho. Những năm trước đây, một số mẫu iPhone mới đã hết sạch hàng hoặc không có sẵn máy để giao cho những người xếp hàng từ sớm.

Khảo sát của Bernstein với hơn một nghìn người đang dùng iPhone ở Mỹ, Anh và Trung Quốc thì có tới 48% trong số đó hào hứng với iPhone X. Khoảng một phần tư số này cho biết có kế hoạch nâng cấp iPhone trong năm nay.

Sự trung thành với iPhone vẫn rất mạnh mẽ, mặc dù có những phàn nàn về việc giá máy ngày càng cao. Chỉ có 3% số người được hỏi cho biết chiếc điện thoại tiếp theo mà họ sử dụng sẽ không phải iPhone.

iPhone X cho đặt hàng từ 27/10 và sẽ bán từ 8h ngày 3/11 (giờ địa phương). Việt Nam không nằm trong đợt đầu mở bán, tuy nhiên một số cửa hàng cho biết đã lên kế hoạch "xách tay" iPhone X từ Singapore, Hong Kong...

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: iPhone X ,Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP