Xã hội

NGƯT Hồ Ngọc Dũng tặng quà cho gia đình chính sách và hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên Đán Đinh Dậu, sáng ngày 3/1/2017, Đoàn công tác của huyện do Nhà giáo ưu tú Hồ Ngọc Dũng – UVBTVHU, Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho một số gia đình chính sách trên địa bàn. Cùng đi có đ/c Phạm Thị Hải Yến –HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện, đ/c Hoàng Quốc Hoàn – Trưởng Phòng LĐTB&XH; đại diện Hội CCB, Công đoàn ngành giáo dục và Huyện đoàn.

Đoàn đã đến thăm tặng quà cho 2 anh em mồ côi cha mẹ là Nguyễn Đình An (SN 2007) và Nguyễn Thị Nhàn (SN 2009) ở xóm 14, xã Quỳnh Văn. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng 2 em đã phải chịu nỗi đau quá lớn khi tai nạn giao thông đã cướp đi sinh mạng của bố và mẹ. Hiện nay 2 em đang được ông bà nội già yếu cưu mang, nuôi dưỡng. Chia sẻ với hoàn cảnh của 2 em, Nhà giáo ưu tú Hồ Ngọc Dũng cùng đoàn đã thăm hỏi, động viên các em cố gắng vượt qua hoàn cảnh vươn lên học tập tốt. Để giúp các em đón một cái Tết đầm ấm hơn, UBND huyện đã trích từ Quỹ bảo trợ trẻ em tặng 2 em An và Nhàn suất quà 1 triệu đồng và một chiếc chăn ấm; Hội LHPN huyện tặng 2 chiếc áo mùa đông mới.
A1
Lãnh đạo huyện tặng quà cho 2 anh em mồ côi cha lẫn mẹ ở xã Quỳnh Văn.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho ông Nguyễn Văn Điều ở xóm 6, xã Quỳnh Văn đã không quản ngày đêm dắt học sinh qua đường hơn 10 năm nay. Thăm gia đình ông Điều, NGUT Hồ Ngọc Dũng ghi nhận sự cố gắng của bản thân ông vì sự nghiệp bảo vệ trẻ thơ, chúc cho ông luôn mạnh khỏe để tiếp tục làm tốt công việc từ thiện của mình. Nhân dịp tết đến, xuân về, UBND huyện có món quà động viên ông gồm 1 chiếc chăn ấm và 1 suất quà 1 triệu đồng.
A2
Tặng quà cho ông Nguyễn Văn Điều.

Nhân dịp này đoàn cũng đã đến thăm và tặng số tiền hỗ trợ cho các gia đình chính sách ở TT Cầu Giát đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác giải phóng mặt bằng dự án cầu Vượt - Quốc Lộ 48B gồm: thương binh Nguyễn Văn Thành ở khối 1, TT Cầu Giát 40 triệu đồng, trao số tiền hỗ trợ cho 2 gia đình thương binh Nguyễn Đình Tiến ở khối 1 và nạn nhân chất độc gia cam Trần Đình Hải ở khối 3, mỗi nhà 5 triệu đồng.

A3
Trao tiền hỗ trợ cho các gia đình chính sách có nhiều đóng góp trong công tác giải phóng mặt bằng Dự án Cầu vượt- QL 48B qua địa bàn.
IMG 2276


Tại đây NGUT Hồ Ngọc Dũng đã cảm ơn tinh thần tiên phong đi đầu của các gia đình chính sách ủng hộ mọi chủ trương Đảng và Nhà nước, đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của huyện nhà, với số tiền hỗ trợ này, các gia đình có thêm kinh phí để xây mới, sữa chữa nhà ở sớm ổn định cuộc sống, đón tết vui xuân vui vẻ hạnh phúc./

Tác giả bài viết: Như Thủy – Việt Hùng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP