Xã hội

Chương trình giao lưu văn nghệ “Ngôi nhà khăn quàng đỏ - vì đàn em thân yêu”

Với sự giúp đỡ của chính quyền, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn các xã trong cụm số 1 đã quyên góp, ủng hộ trên 54 triệu đồng

Tối ngày 10/8, huyện Đoàn Nghĩa Đàn, phòng giáo dục huyện tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Ngôi nhà khăn quàng đỏ - vì đàn em thân yêu” nhằm gây quỹ ủng hộ cho các em học sinh khó nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em tàn tật tại cụm Đông Nam gồn các xã Nghĩa An, Nghĩa Đức, Nghĩa Khánh, Nghĩa Long và Nghĩa Lộc. Buổi giao lưu đã diễn ra hết sức trang trọng, ý nghĩa. Các diễn viên không chuyên của đội tuyên truyền cách mạng và các đoàn xã trong cụm đã đem đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, đặc biệt là tinh thần tự tin vượt qua mọi khó khăn, thiệt thòi của các em đã làm cho nhân dân trên địa bàn thực sự cảm phục.
VDE 2
Một tiết mục trong đêm giao lưu

Với sự giúp đỡ của chính quyền, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn các xã trong cụm số 1 đã quyên góp, ủng hộ trên 54 triệu đồng. Tại buổi lễ, BTV huyện đoàn, phòng giáo dục cũng đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 5 trăm nghìn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
VDE 1
Trao quà cho học sinh khó khăn

Hoạt động kết nối “Vì đàn em thân yêu” đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp và đầy yêu thương đã thể hiện sự quan tâm chăm sóc, sẻ chia những thiệt thòi của các tổ chức, nhà hảo tâm đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt./.

Tác giả bài viết: Minh Thái ( Đài Nghĩa Đàn )

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP