Trong nước

Khởi tố hai anh em sinh đôi giết một phụ nữ

Chiều tối 18/6, Trung tá Trần Hữu Sơn, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với 2 nghi phạm có liên quan đến vụ án giết người vừa xảy ra tại địa bàn.

Hai anh em sinh đôi giết người, nhét vào bao tải, quăng xuống sông

Hai nghi phạm là 2 anh em sinh đôi, gồm: Mai Xuân Phúc và Mai Xuân Đức (cùng SN 1998, trú tại phường An Đôn, thị xã Quảng Trị), đã bị cơ quan điều tra bắt tạm giam 4 tháng để làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.


Nghi phạm Mai Xuân Đức tại cơ quan điều tra

Nạn nhân trong vụ án là bà Trần Thị G. (51 tuổi, trú tại xã Hải Phú, huyện Hải Lăng). Bà G. làm nghề thu mua phế liệu để mưu sinh.

Nhiều người dân tập trung tại hiện trường, nơi phát hiện thi thể bà G.

Thi thể bà G. được người dân địa phương phát hiện vào tối 17/6, tại một đoạn sông gần cầu sắt mỏ Vịt (phường An Đôn, thị xã Quảng Trị), trong tình trạng đã có dấu hiệu phân hủy. Bà này được người thân trình báo mất liên lạc từ tối 7/6.

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân, cơ quan điều tra tập trung truy tìm thủ phạm và đã tạm giữ 2 đối tượng trên chỉ sau vài giờ.


Nghi phạm Mai Xuân Phúc.

Qua đấu tranh, 2 đối tượng này bước đầu khai nhận đã giết hại bà G. để cướp tài sản, sau đó bỏ xác bà này vào bao tải rồi thả xuống sông.

Tác giả bài viết: Đ. Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP