Thể thao

Sự "mất tích" bí ẩn trên đất Nhật của Tuấn Anh

Không như Xuân Trường, Công Phượng, để biết thêm các thông tin về Tuấn Anh, thật sự là một điều khá khó khăn.


Công Phương, Xuân Trường, Tuấn Anh là 3 "du học sinh" đang chơi bóng ở nước ngoài của bầu Đức. Dù sang Nhật hay Hàn thì hai cái tên Phượng và Trường vẫn được cập nhật thông tin liên tục.

Mito Hollyhock và Incheon United đều rất quan tâm đến việc xây dựng hình ảnh cho 2 cái tên trên. Các cầu thủ liên tục được nhắc tên trên fan page của đội bóng, tham gia trả lời báo chí và làm đại sứ du lịch, quảng cáo với mật độ dày đặc.

Thông tin về Công Phượng liên tục được cập nhật.

Công Phượng và Xuân Trường đều không thường xuyên được ra sân trong màu áo CLB. Tuy nhiên, cầu thủ người Nghệ An lại luôn có hoạt động bên lề hâm nóng tên tuổi, mới đây là việc mở kênh truyền hình riêng.

Xuân Trường thì thường xuyên ra sân ở R-League, thậm chí còn ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội.

Về mặt cá nhân, cả hai cũng rất chăm chỉ đăng hình ảnh của mình lên các tài khoản mạng xã hội. Nói chung, mặc dù ra nước ngoài thi đấu, song mật độ phủ sóng cũng như việc xuất hiện của Công Phượng, Xuân Trường chẳng bao giờ ít đi.

Trái ngược với hai đồng đội, Nguyễn Tuấn Anh với Yokohama FC lại im ắng và thầm lặng hơn quá nhiều. Riêng việc sẽ sử dụng mạng xã hội, cầu thủ này dường như "mất hút" hẳn, không như lời hứa sẽ chơi lại facebook để cập nhật tin tức.
Hiện tại, thật khó để NHM biết thêm tin tức gì về Tuấn Anh. Có lẽ, do CLB Yokohama FC không quá chú trọng đến việc khai thác hình ảnh, còn chàng tiền vệ lại có bản tính trầm, ưa yên tĩnh nên chẳng mặn mà, hào hứng với các hoạt động bên lề sân cỏ.

Tuấn Anh lặng lẽ cùng các hoạt động trên sân cỏ.

Thông tin gần nhất về cầu thủ người Thái Bình là việc anh bỏ lỡ trận đấu vào ngày 10/7 giữa Yokohama FC và Tokushima Vortis.

Thậm chí, trận đấu tập gặp Machida Zelvia, đội bóng mới lên hạng J-League 2 vào ngày 11/7 nhằm tạo cơ hội cho những cầu thủ dự bị hoặc chưa được thi đấu, Tuấn Anh cũng chẳng được đá bởi chấn thương lưng.

Kể từ khi sang Nhật, tiền vệ này chưa từng được đăng kí tham gia ở một trận đấu chính thức nào. Những lần ra sân của anh đều là trận đá tập hoặc giao hữu.

Về những vấn đề ngoài chuyên môn khác của Tuấn Anh cũng không đa dạng như 2 đồng đội xuất ngoại cùng mình. Lần hiếm hoi xuất hiện trên truyền hình của anh là trong chương trình This is J-League.

Anh hầu như không tham gia quảng cáo.

Bên cạnh đó, trong khi Xuân Trường, Công Phượng có các hợp đồng quảng cáo, làm đại sứ du lịch thì tiền vệ người Thái Bình cũng "mất tích" luôn trên những phương diện này. Lần duy nhất anh tham gia là trong video quảng cáo cho J-League, cũng liên quan đến bóng đá.

Tuy nhiên, nếu xét kĩ, trong clip đó, chỉ có Công Phượng xuất hiện và có tiếng nói còn Tuấn Anh cũng chỉ được đưa hình ảnh, hoàn toàn không có gì thêm.

Nói tóm lại, hoạt động ở Nhật của Tuấn Anh mà NHM biết được phần lớn những điều xảy ra ở sân cỏ. Nhưng ở "mặt trận" này, những đóng góp của anh cũng chưa đủ ấn tượng.

Trong thời gian tới, hi vọng tiền vệ tài năng này sẽ chủ động hơn trong việc cập nhật thông tin, giúp người yêu mến anh dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu hoạt động của Tuấn Anh trong thời gian thi đấu ở xứ sở Hoa anh đào.

Tuấn Anh chia sẻ về cuộc sống ở Nhật.

Tác giả bài viết: Triệu Mẫn

  Từ khóa: như xuân ,thông tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP