Giải trí

2 năm trước, Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng ở hậu trường ủng hộ Kỳ Duyên

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh chụp cùng Kỳ Duyên trong hậu trường đêm Chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến nhiều khán giả thích thú.

Sinh viên Đại học Ngoại thương đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016
Những chất vấn sau đăng quang với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh​​​​​​​
Kỳ Duyên chúc tân Hoa hậu Việt Nam bản lĩnh, vững tin


Cuối cùng, danh hiệu cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2016 đã gọi tên Đỗ Mỹ Linh. Trước khi giành ngôi vị cao nhất tại HHVN năm nay, Đỗ Mỹ Linh từng đăng kí cuộc thi này năm 2014 nhưng rút lui vào phút cuối vì lý do sức khỏe. Điều thú vị, tân Hoa hậu cũng sinh năm 1996 và là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội như Hoa hậu tiền nhiệm Kỳ Duyên. Và không chỉ có những sự tương đồng đó mà giữa Đỗ Mỹ Linh - Kỳ Duyên còn có sự quen biết từ trước. Trong buổi họp báo sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh đã tiết lộ điều này với truyền thông.

Và mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh Đỗ Mỹ Linh chụp cùng Kỳ Duyên trong hậu trường đêm Chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhiều người thể hiện sự thích thú với hình ảnh này và thấy tiếc vì Kỳ Duyên không có cơ hội trao lại vương miện cho người bạn của mình.

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh chụp cùng Kỳ Duyên tại Chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 được chia sẻ trên Facebook

Ngay sau khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang, Kỳ Duyên dù không có mặt tại đêm Chung kết để trao lại vương miện nhưng cũng đã có những lời chúc mừng và động viên cho Tân Hoa hậu.

Riêng Đỗ Mỹ Linh, trong buổi họp báo sau đăng quang, khi được báo chí hỏi: "Sẽ rút kinh nghiệm gì từ những sai phạm của Hoa hậu Kỳ Duyên?", Tân Hoa hậu khá lúng túng và trả lời: "Mỹ Linh và Kỳ Duyên có biết nhau từ trước. Chị Duyên là một người năng động, vui vẻ. Sau những sự cố của chị Kỳ Duyên, em chỉ biết cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình trong nhiệm kỳ này".

Tác giả bài viết: VT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP