Cộng đồng mạng

Nữ sinh đánh bạn dã man, bắt quỳ gối liếm chân mới tha

Nhiều người xem đã không có đủ sự kiên nhẫn để có thể theo dõi hết đoạn clip dài 2 phút này.


Ít ngày trở lại đây, người ta liên tiếp phải xem nhiều clip nữ sinh đánh bạn dã man với đủ mọi lý do, mà đa phần đều là những mâu thuẫn rất nhỏ nhặt. Thế nhưng, thay vì giải quyết mọi chuyện bằng lời nói, các em lại lựa chọn cách tiêu cực hơn rất nhiều: Bạo lực.

Theo dõi những clip ấy, người xem không khỏi đau lòng, bức xúc, thậm chí có người còn không đủ kiên nhẫn để theo dõi toàn bộ nội dung.

Đoạn clip dài 2 phút dưới đây là một ví dụ như thế. Dù mới chỉ được đăng tải cách đây ít giờ đồng hồ, nhưng đoạn clip đã thực sự tạo nên một cuộc tranh luận gay gắt trên mạng xã hội.

Cô gái áo đen liên tục lên gối vào mặt bạn.

Không rõ nguyên nhân cụ thể của vụ ẩu đả này, một cô gái đã đánh bạn học dã man giữa đường với các chiêu đánh hiểm như đạp vào đầu, vào mặt, túm tóc kéo lê bạn trên đường.

Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn gọi một nhóm bạn tới đánh hội đồng khiến nữ sinh tội nghiệp kia không thể phản kháng, mà chỉ biết "ngoan ngoãn" đứng yên hứng đòn và liên tục nói "em xin lỗi".

Đỉnh điểm, nhóm nữ sinh này còn bắt cô gái kia phải quỳ xuống liếm chân thì mới chịu dừng tay. Hành động của họ khiến người xem quá phẫn nộ và mong muốn nhà trường cũng như gia đình các em cần phải có biện pháp quản lý, giáo dục con em mình chặt chẽ hơn nữa.

Cô gái áo đen liên tục đạp mạnh vào đầu, vào mặt bạn học.
Những pha đánh khiến người xem xót xa.
Giật tóc rồi kéo lê bạn trên đường.
Cô gái phải quỳ xuống liếm chân thì mới được tha.

Tác giả bài viết: Quân Anh |

Nguồn tin:

  Từ khóa: kiên nhẫn ,theo dõi ,có thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP