Cộng đồng mạng

Lại gây sốt với "Chúng ta không thuộc về nhau", Phó TGĐ Viettel đốn tim fan Sơn Tùng như thế!

Sau khi thể hiện một loạt hit của Sơn Tùng M-TP gây sốt suốt thời gian qua thì mới đây, vị Phó TGĐ Viettel lại tiếp tục thể hiện phong cách trẻ trung của mình trong ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" khiến nhiều người ví ông như một Sky chân chính!

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh vị Phó Tổng giám đốc Viettel - ông Lê Đăng Dũng thể hiện hit của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong một sự kiện đã khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và thích thú.

Trong tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình từ các fan ở phía dưới sân khấu, vị Phó TGĐ đã trình diễn ca khúc "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" đang được các bạn trẻ yêu thích một cách vô cùng chuyên nghiệp, không chỉ phần lời mà còn cả phần rap.

Clip: Phó TGĐ hát hit "Chúng ta không thuộc về nhau" gây sốt. Nguồn: Facebook

Hình ảnh vị Phó TGĐ vừa hát vừa nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động, cùng với đó là vũ đoàn nhảy hết sức chuyên nghiệp đã khuấy động không khí của sự kiện trên. Hàng trăm người ở dưới cùng hò hét, vỗ tay để cổ vũ người sếp dễ thương này.

Nhiều người cho biết, dù đã nhiều lần thể hiện hit của Sơn Tùng M-TP nhưng lần nào vị Phó TGĐ này cũng đem tới một cảm giác mới lạ trong từng ca khúc mà ông biểu diễn. Sự say mê, năng lượng, giọng hát truyền cảm và đặc biệt là sự thân thiện, nhiệt tình của ông chính là điều thu hút rất nhiều nhân viên và những người khác.

Vị Phó tổng biểu diễn hit của ca sĩ Sơn Tùng M-TP cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của vũ đoàn. (Ảnh: Facebook)

Có lẽ chính sự thân thiện của vị Phó tổng đã rút ngắn khoảng cách giữa sếp và nhân viên, đem đến một bầu không khí vui vẻ cho buổi tiệc. Rất nhiều người đã tự nhận là "fan hâm mộ" của vị sếp tuyệt vời này.

Cứ mỗi lần công ty tổ chức sự kiện là các nhân viên và fan ruột của ông Dũng luôn mong chờ tiết mục mới. Trong một sự kiện của Viettel vào cuối tháng 1/2015, ông Dũng gây bất ngờ khi lên sân khấu thể hiện ca khúc "Em của ngày hôm qua" và bài hát "Chắc ai đó sẽ về" trong sự kiện vào tháng 3/2015.

Bên cạnh đó là một loạt hit như "Nắng ấm xa dần", "Vợ người ta" hay "Âm thầm bên em" cũng được ông thể hiện trong các sự kiện. Điều này khiến mọi người nhận định ông Dũng giống như một Sky chân chính!

Hình ảnh vị Phó tổng say sưa hát và nhún nhảy theo nhạc trong một sự kiện vào tháng 2 - (Ảnh cắt từ clip)

"Dễ thương quá bác ơi. Mỗi lần công ty có sự kiện là cháu lại ngồi mong đến tiết mục của bác xem bác có hát bài của anh Sơn Tùng không. Cháu đề nghị bác vào làm trưởng nhóm Sky đi ạ", H.L vui vẻ cho biết.

"Mình cũng thích có vị sếp thân thiện và nhiệt tình như này, hát hay, nhảy giỏi, có khi còn hơn cả Sơn Tùng ý chứ. Mong bác luôn có nhiều sức khỏe để tiếp tục thể hiện tài năng và đam mê của mình trong mỗi sự kiện của công ty. Cháu tình nguyện trở thành fan của bác ạ!", H.B lên tiếng.

Tác giả bài viết: Thùy Chi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP