Cộng đồng mạng

Cách đây hơn 2 năm, Sơn Tùng M-TP đã nhún nhảy hát nhạc chế về "trẻ trâu"!

Một đoạn clip cắt ghép đầy hài hước phần trình diễn của Sơn Tùng cùng một ca khúc do chính anh "chế" từ rất lâu đang được chia sẻ liên tục trên mạng.

Dân mạng đang chuyền tay nhau một đoạn clip vui nhộn với hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong phần biểu diễn tại MTV Connection vừa qua nhưng được ghép cùng một bài hát vui tai với chủ đề "trẻ trâu". Phần hình và tiếng được ghép với nhau khá ăn ý và khiến người xem vô cùng thú vị.

Đoạn clip ghép phần trình diễn của Sơn Tùng cùng ca khúc "Trẻ trâu"

Ngay sau khi được lan toả trên mạng, nhiều fan của anh chàng đã tinh ý phát hiện ca khúc "Trẻ trâu" này là một "sản phẩm" của chính Sơn Tùng M-TP, từng được anh chàng "chế" ra cho một chương trình truyền hình dành cho giới trẻ cách đây gần hai năm rưỡi. Đó là thời điểm Sơn Tùng M-TP vẫn chưa nổi tiếng đình đám với bản hit "Em của ngày hôm qua". Trong chương trình này, nam ca sĩ hát dưới ngón đàn của nhạc sĩ Phúc Bồ đã thể hiện những lời hát gây cười như: "Trẻ trâu lượn cùng diều hâu, trẻ trâu là phải đập phá chứng minh ta là người lớn", hay một đoạn trong ca khúc "Baby" của Justin Bieber được Sơn Tùng hát với "ngôn ngữ Be Be"...

Đoạn clip Sơn Tùng hát nhạc chế về "trẻ trâu" từ cách đây hai năm rưỡi đang được chia sẻ trở lại với lượt view cao

Tác giả bài viết: AU

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP