Xã hội

2 học sinh đuối nước khi đi bơi tại cung văn hóa, thiếu nhi Quảng Ninh

Dù được các bác sĩ của bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh tận tình cứu chữa, nhưng một trong 2 trường hợp học sinh bị đuối nước khi đang tắm tại bể bơi thuộc cung văn hóa thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh đã tử vong, trường hợp còn lại đang trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu.

Bể bơi diễn ra sự việc đau lòng làm 2 nam sinh bị đuối nước trong đó có 1 học sinh bị tử vong

Sáng ngày 12-7-2019, Đại diện Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh xác nhận và cho biết 1 học sinh trong 2 trường hợp học sinh bị đuối nước khi đang bơi tại bể bơi nằm trong khuôn viên cung văn hóa thiếu nhi vào chiều tối ngày hôm qua 11-7-2019 đã tử vong.

Theo đó, nạn nhân tử vong được xác định là em Đoàn Đặng Thanh Sơn, 17 tuổi, là học sinh lớp 11 trường THPT Hòn Gai, đang tạm trú tại phường Cao Xanh, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh xác nhận nạn nhân Sơn nhập viện trong tình trạng ngừng tuần hoàn; mất hết phản xạ, tím toàn thân, đồng tử giãn hai bên tối đa. Mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cấp cứu, nhưng đến khoảng 4g15’ sáng ngày 12-7-2019, nạn nhân Đoàn Đặng Thanh Sơn đã tử vong.

Cũng theo đại diện BV Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, trường hợp còn lại là một nam sinh 15 tuổi vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu và đang được cấp cứu tích cực.

Được biết, vào chiều tối qua (11-7) hai học sinh này mua vé vào bể bơi dành cho người biết bơi tại khu B, cung văn hóa thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh để bơi, sau đó sự việc xấu đã xảy ra khiến 2 nam sinh này bị đuối nước.

Bể bơi xảy ra sự việc thương tâm đã đóng cửa dán thông báo dừng hoạt động

Cung văn hóa thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh nằm tại đường Lê Thánh Tông, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Ngày 26-1 cung chính thức đi vào hoạt động lại sau khi được xây dựng nâng cấp lại, bể bơi trên mới đi vào hoạt động từ 25-5-2019. Sau khi xảy ra sự cố, toàn bộ cửa vào khu bể bơi đã được đóng cửa và dán thông báo “Bể bơi tạm dừng hoạt động”.

Hiện nguyên nhân xảy ra sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Tuệ Nghi

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP