Xã hội

Xuất khẩu lao động trở về, chồng đau đớn phát hiện 2 con không phải con ruột

Cầm trên tay kết quả xét nghiệm ADN, người đàn ông không tin được 2 đứa con anh yêu thương, chăm sóc bấy lâu nay đều không phải con ruột của mình.

Câu chuyện có thật xảy ra với anh B.V.L (sinh năm 1986) trú tại huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên. Theo chia sẻ của anh L, anh và vợ kết hôn ngày 2/10/2012. Chị G là nhân viên trong một ngân hàng trên địa bàn TP Tuy Hòa.

Thời gian đầu hôn nhân, vì lo lắng cho kinh tế gia đình nên anh quyết định đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc. Tiền kiếm được, anh gửi về cho vợ nuôi con, mua nhà.

Năm 2018, anh L về Việt Nam sinh sống và làm việc. Vợ chồng anh L có với nhau 2 người con trai, cháu lớn năm nay được 10 tuổi, cháu nhỏ được 5 tuổi.

Những năm chung sống, gia đình anh L hạnh phúc êm ấm, các con ngoan ngoãn, học hành chăm chỉ và được anh L hết mực yêu thương.

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy 2 con trai không phải con ruột của anh L

Tháng 8/2023, anh L nghi ngờ vợ mình ngoại tình với người đàn ông khác nên quyết định đưa 2 con đi làm thủ tục xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy cả 2 đều không phải con ruột của anh.

Cầm tờ kết quả trên tay, anh L chết lặng. 'Tôi chẳng thể nào tin được, thanh xuân tôi chôn vùi đi xuất khẩu lao động để kiếm tiền, gửi về cho vợ mua nhà, mua xe, nuôi con nhưng vợ tôi lại phản bội tôi như vậy' - anh L đau đớn nói.

Về phía người vợ, từ lúc bị chồng phát hiện chuyện ngoại tình đã chủ động cùng các con dọn ra ngoài ở và nộp đơn ly hôn lên TAND huyện Phú Hòa. Đến nay, anh L vẫn chưa nhận được lời giải thích rõ ràng từ vợ.

Bản thân anh L cũng đã gửi đơn lên tòa án để hoàn tất thủ tục ly hôn, đồng thời anh cũng có đơn tố cáo một cán bộ hiện công tác tại Phú Yên vì có hành vi quan hệ bất chính với vợ mình.

Về 2 con trai không phải ruột thịt, anh L nói 'vẫn muốn có trách nhiệm với các con'.

Tác giả: Đan Phương (Tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP