Cộng đồng mạng

Xuân Mạnh đăng ảnh bị chấn thương, dàn cầu thủ U23 thay nhau an ủi

Mới đây, tiền vệ Xuân Mạnh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chân bị băng bó cùng dòng chia sẻ nhận được nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ.

Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức là 2 chàng cầu thủ đã vắng mặt tại lễ vinh danh ở sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) và phải trở về Nghệ An ngay sau khi máy bay đáp xuống. Được biết, CLB Sông Lam Nghệ An có buổi thi đấu vào ngày 5/9 nên 2 chàng cầu thủ sinh năm 1996 cần có mặt sớm nhất để tập luyện.

Mới đây trên trang cá nhân, Phạm Xuân Mạnh - biệt danh Mạnh Kalou đã đăng tải bức ảnh chân bị băng bó với dòng trạng thái: "Bóng đá cũng giống hình ảnh thu nhỏ của cuộc sống. Mà chấn thương là những khó khăn, trở ngại không thể tránh khỏi", nhanh chóng thu hút hơn 8.200 lượt thích và nhiều lượt chia sẻ.

Xuân Mạnh mới gặp chấn thương và nguy cơ sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó, anh chàng không quên dành lời tri ân tới người hâm mộ: "Mạnh cảm ơn tất cả những lời động viên của mọi người. Hy vọng hồi phục nhanh nhất có thể".

Dàn cầu thủ U23 Việt Nam đã để lại bình luận động viên người đồng đội của mình. Hậu vệ Duy Mạnh thân mật gọi Xuân Mạnh là "người sắt": "Sớm bình phục nhé bạn người sắt".

Em út Đoàn Văn Hậu cũng dành lời chúc: "Mau bình phục nhé anh". Cầu thủ Minh Vương cũng hỏi thăm tình hình chấn thương của Xuân Mạnh.

Trước đó, tại trang cá nhân của tiền vệ Phạm Đức Huy, Xuân Mạnh đã vào bình luận bằng một tấm hình "dìm hàng" vui vẻ, Đức Huy đã trả lời: "Chân như nào rồi. Anh vừa nói chuyện với Đức Cọt. Nó bảo em nghỉ một tháng hả? Mày đang đau nên cho mày dìm anh thoải mái".

Dàn cầu thủ U23 Việt Nam để lại bình luận động viên người đồng đội quê Nghệ An. Ảnh chụp màn hình.

Chấn thương luôn là vấn đề nghiêm trọng đối với mỗi cầu thủ. Nhìn lại ASIAD 2018 vừa qua, những cái tên đã phải dừng bước giữa chừng là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Thành Chung hay sau đó là Đình Trọng đã vắng mặt tại trận đấu gặp Bahrain. Duy Mạnh trong trận tứ kết đã bị chuột rút toàn thân cần nhờ tới sự trợ giúp để di chuyển.

Trong bóng đá, trước khát khao dành chiến thắng là niềm hy vọng chấn thương sẽ không gọi tên ai, dù đó là điều không dễ dàng.

Duy Mạnh bị chuột rút toàn thân khi ở trận tứ kết gặp Syria. Ảnh: Việt Hùng.

Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP