Xã hội

Xử phạt 'quái xế' điều khiển xe máy bằng chân gây bức xúc cộng đồng mạng

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng cảnh sát giao thông TP. Đà Nẵng mới đây đã xác định được danh tính “quái xế” điều khiển xe máy bằng chân gây dậy sóng mạng xã hội.

Cụ thể sáng ngày 17/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 15 giây ghi lại hình ảnh nam thanh niên bất chấp nguy hiểm điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 43S2- 3671 bằng chân. Sự việc được cho là xảy ra trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành, TP. Đà Nẵng.

Hình ảnh nam thanh niên điều khiển xe máy bằng chân ở TP. Đà Nẵng xuất hiện trên mạng xã hội

Trong clip được ghi lại, nam thanh niên này lái xe trong tình trạng buông thõng hai tay và gác chân lên tay lái để điều khiển xe máy. Video sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội.

Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP. Đà Nẵng sau đó cũng đã tiếp nhận thông tin phản ánh từ phía quần chúng nhân dân. Ngay trong chiều ngày 17/5, Đại tá Phan Ngọc Truyền, Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP. Đà Nẵng đã chỉ đạo nóng các đơn vị, lực lượng tung quân truy tìm, xác minh đối tượng.

Sau 3 giờ truy xét, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính “quái xế” này, theo đó đối tượng là Đào Văn Dũng (19 tuổi, trú quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng). Cơ quan công an sau đó đã mời người này đến trụ sở để làm việc.

Lực lượng Cảnh sát giao thông làm việc, lập biên bản vi phạm hành chính đối với Dũng

Lực lượng Cảnh sát giao thông đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với Dũng về các các hành vi: Dùng chân điều khiển xe, không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe và không có giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP