Trong nước

Xót xa cảnh người cha dán tờ rơi tìm con trai 3 tuổi mất tích

Hơn 2 tháng nay, anh Hiền lang thang khắp các con đường để dán tờ rơi tìm con là Phạm Hiền Quang Minh (gần 3 tuổi) mất tích mà chưa có tin tức gì.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook lan truyền câu chuyện về một người đàn ông lang thang khắp nơi để đi tìm con trai 3 tuổi bị mất tích khiến cư dân mạng xúc động.

Được biết, cháu bé mất tích tên Phạm Hiền Quang Minh (sinh ngày 7/3/2014) ngụ tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Cháu Minh mất tích đã gần 2 tháng nay nhưng chưa có tin tức gì.

Cháu Minh mất tích gần 2 tháng nay chưa có tin tức gì.

Trao đổi với PV VTC News, anh Phạm Trọng Hiền (bố bé Minh) kể lại: “Khoảng 19h ngày 12/10/2016, sau khi cho hai con ăn tối xong, các cháu ra đầu ngõ chơi rồi anh đi mua gói mì tôm cách nhà khoảng 500m. Lát sau quay về thì chỉ còn thấy người con đầu mà không thấy cháu Quang Minh”.

Linh tính có chuyện chẳng lành, anh Hiền chạy đi khắp nơi tìm con nhưng không thấy. Sau đó anh lên trụ sở công an trình báo và tiếp tục đi tìm kiếm.

Tuy nhiên, đã gần 2 tháng trôi qua, đến nay anh Hiền vẫn chưa có 1 chút thông tin nào về cháu Minh. Kể từ ngày cháu mất tích, anh bỏ công bỏ việc để đi tìm nhưng càng tìm càng vô vọng.

Anh chia sẻ, vợ anh là chị Nguyễn Thị Hiền nhiều năm qua đi làm biền biệt không có liên lạc với gia đình. Hai cháu nhỏ cũng bỏ lại cho anh chăm sóc. Điều khiến anh lo lắng là chị Hiền có quan hệ làm ăn với người nước ngoài (Đài Loan, Trung Quốc).

Anh Hiền cho biết, trong đơn trình báo cơ quan chức năng anh cũng nói rõ về vấn đề này. Anh lo ngại vợ về bế con đi mà không cho anh biết.

Video: Anh Phạm Trọng Hiền (bố bé Minh) đi dán tờ rơi tìm con


“Tôi chỉ mong con đi lạc ở đâu đó và đang có người cưu mang, hoặc nếu vợ tôi mang đi thì cũng thông tin cho tôi biết. Tôi lo cô ấy còn trẻ, nhẹ dạ, bị người ta lừa, lợi dụng để con tôi làm những việc phi pháp, ảnh hưởng xấu đến con”, anh Hiền nghẹn ngào.

Kể từ ngày cháu Minh mất tích, anh Hiền như người mất hồn, cả ngày chỉ đi dán tờ rơi với hy vọng mọi người sẽ chia sẻ thông tin để sớm tìm được con.

Tác giả bài viết: Đức Thuận - Thúy Hồng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP