Cộng đồng mạng

Xôn xao clip cặp nam nữ diễn cảnh 'anh cho em nương tựa' ngay trên ô tô, nam chính thản nhiên lái xe như thường

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng dân mạng được phen bàn tán rôm rả

Mới đây, trên loạt diễn đàn mạng xã hội liên tục chia sẻ clip về một cặp nam nữ đang ngồi trên ô tô. Chuyện có lẽ chẳng có gì để bàn nếu cô gái mặc áo sơ mi trắng ngồi ghế phụ không nằm rạp xuống chân người đàn ông đang lái xe và có những hành động giống như đang làm "chuyện ấy".

Toàn bộ sự việc đã được một người đi đường ghi lại. Chỉ là clip ngắn ngủi vài giây, không có cảnh hở hang gây sốc nhưng cũng khiến cư dân mạng tò mò. Theo chủ nhân bài đăng, clip này được ghi lại tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Lập tức, ở phần bình luận, rất nhiều người vào đòi "xin link" bất chấp đây là việc làm sai trái.

- Quả này lại có "nhà cháy" rồi.

- Xúc động anh trai có lòng thương người, cho cô em gái ghế phụ chóng mặt "nương tựa" tí thôi.

- Tay lái vẫn chắc gớm nhỉ? Dân chuyên rồi chăng?

Một tài khoản lên tiếng khẳng định bản thân không phải là cô gái trong clip đang gây xôn xao.

Không lâu sau đó, trên mạng xã hội còn lan truyền hình ảnh một cô gái có ngoại hình ưa nhìn, đang đứng chụp ảnh tại chiếc xe có biển số trùng khớp với biển xe trong clip nói trên. Nhiều tài khoản lập tức mặc định cho rằng cô gái này chính là nữ chính trong clip gây xôn xao.

Bất ngờ bị réo tên vào chuyện thị phi, tài khoản có tên N.I. lập tức lên tiếng đính chính. Trong bài đăng của mình, cô gái này khẳng định bản thân không hề liên quan đến scandal đang gây lùm xùm. Cô cho hay chỉ làm mẫu ảnh và chụp cùng chiếc xe này mà thôi. Hiện sự việc đang gây xôn xao dân mạng, nam chính trong clip cũng là chủ nhân của chiếc xe vẫn chưa có động tĩnh phản hồi nào.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP